• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đặng Thị Thu Trang và cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Nguoidepvn.vn - Mới đây, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Đặng Thị Thu Trang đã chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống viên mãn hiện tại của mình. Cô có một công việc ổn định, một gia đình nhỏ hạnh phúc bên người chồng cùng hai con.

Đặng Thị Thu Trang là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp – một công việc làm đẹp cho người, cho đời. Với bàn tay “phù thủy” của mình, chị đã mang lại sự xinh đẹp, tự tin cho mọi người. Người ta nhớ đến chị như một bậc thầy làm đẹp, chi tiết, tỉ mỉ với đôi bàn tay vàng, cộng với đó là người thầy sống trân trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, luôn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và học viên.

Gần đây, Thu Trang đã chia sẻ những hình ảnh về gia đình của mình, cụ thể là chuyến du xuân cùng chồng và hai con. Thu Trang hiện tại đã có một bé gái và một bé trai, hai bé đều rất ngoan và cực kỳ đáng yêu.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ những hình ảnh của mình trong xuân Tân Sửu vừa rồi. Là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, Thu Trang luôn biết cách chăm sóc sắc đẹp cho mình vì thế chị có một nhan sắc hack tuổi, trẻ trung và rạng rỡ như những cô gái đôi mươi.

Chuyên gia Thu Trang cho biết, sang năm mới cô sẽ tiếp tục nghiên cứu, nâng cao tay nghề để đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng hơn nữa, mang đến vẻ đẹp cho mọi người. Bước sang năm mới, Thu Trang chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn luôn xinh đẹp.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

 Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %