• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cùng chiêm ngưỡng "vòng eo con kiến" của các sao Việt

 Nguoidepvn.vn - Những mỹ nhân như Ngọc Trinh, Elly Trần, Nhã Phương, Diễm My, Tóc Tiên, Chi Pu,... mặc dù rất bộn rộn nhưng các người đẹp vẫn luôn chăm chỉ luyện tập để giữ được rãnh bụng "hút hồn","chết người", đáng mơ ước.

Một thân hình lí tưởng luôn là niềm ao ước của rất nhiều người, đặc biệt là những nữ nghệ sĩ. Với lợi thế về hình thể sẽ khiến họ tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. Để có được vòng eo trong mơ, nhiều người phải tích cực tập luyện nhưng cũng không ít mỹ nhân sinh ra đã sở hữu vòng 2 con kiến, khiến người nhìn không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Ngọc Trinh

“Nữ hoàng nội y” Việt Nam Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với vòng eo 56. Dù không quá cao, những số đo hình thể chuẩn mực vẫn khiến Ngọc Trinh trở thành niềm khát khao của nhiều người.

Elly Trần

Dù trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần là bà mẹ hiếm hoi của showbiz Việt chưa từng làm người hâm mộ thôi ngẩn ngơ vì sắc vóc quá đỗi nóng bỏng. Theo chia sẻ của người đẹp, cô không có riêng cho mình một bí quyết quá cao siêu nào cả, chính việc sở hữu một vòng eo đáng mơ ước từ bé đã giúp cho "bà mẹ hot nhất nhì Vbiz" không mất quá nhiều công sức và thời gian để lấy lại vóc dáng sau sinh. 

Nhã Phương

Sau nghi vấn "bốc hơi" khỏi showbiz trong vòng vài tháng để sinh con, Nhã Phương trở lại và tích cực xuất hiện trước công chúng bằng vẻ ngoài cực nhuận sắc. Trong các sự kiện, bà xã Trường Giang thường chọn những thiết kế tôn dáng để phô bày thân hình đồng hồ cát hiếm có khó tìm ở những người phụ nữ sau sinh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng có lẽ Nhã Phương đã dành phần lớn thời gian luyện tập và kiêng cử vì để có được vóc dáng nhanh như vậy là điều vô cùng khó khăn, không phải ai cũng làm được.

Diễm My

Diễm My 9X cũng chăm chỉ khoe ảnh tập gym để giữ được vóc dáng đẹp.

Tóc Tiên

Không phải tự dưng mà Tóc Tiên có được vẻ quyến rũ chết người như hiện tại, nữ ca sĩ rất chú trọng việc luyện tập, ăn uống để có vóc dáng cân đối, săn chắc. Ngoài việc chăm chỉ tập gym, Tóc Tiên còn thường xuyên dành thời gian tự nấu ăn để kiểm soát tốt lượng thực phẩm nạp vào cơ thể.

Chi Pu

Không phải tự dưng mà Chi Pu có được vẻ quyến rũ chết người như hiện tại. Để có được một body đẹp và cơ bụng số 11 cuồn cuộn, giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng đã trải qua một quá trình rèn luyện chăm chỉ.

Minh Triệu

Siêu mẫu Minh Triệu tập múa cột thường xuyên để giữ vòng eo thon vì bài tập này đòi hỏi vận động cơ thể uyển chuyển, cùng lúc tác động tới nhiều vùng cơ bắp khác nhau, tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. 

Minh Tú

 Là nàng mẫu "nghiện" tập gym của Vbiz, không hề ngạc nhiên khi Minh Tú luôn khiến bao người phải mê mẩn vì vóc dáng khỏe khoắn, đặc biệt là cơ bụng săn chắc. 

  

Huyền My

Á hậu Huyền My không chỉ có khuôn mặt xinh xắn, ăn hình mà còn có vóc dáng, thân hình chuẩn. Thử thách khoe vòng eo thon không thể làm khó cô. 

 Phạm Hương

 Á hậu Thể thao Thế giới Phạm Hương khoe vóc dáng cân đối và vòng eo thon lý tưởng khi chinh phục thử thách "chạm tay vào rốn".

 Phương Khánh

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh cao 1m72, nặng 51kg và số đo 3 vòng 90-58-94. Đặc biệt, cô bó eo mỗi ngày từ năm 16 tuổi để có được vòng eo thon gọn như ý.

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Minh Hạnh tổng hợp/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %