• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Rực rỡ đón Giáng sinh cùng Miss Truyền thông 2020 Nguyễn Hoàng Khánh Hạ

Nguoidepvn.vn - Không khí Giáng sinh đang ngập tràn các phố phường trên mọi nẻo đường của đất nước. Hưởng ứng mùa Noel 2020 và đón chào năm mới, Miss Gương mặt truyền Thông – Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 Nguyễn Hoàng Khánh Hạ khoe loạt ảnh rực rỡ, mang đậm cảm hứng Noel.

Miss Truyền thông - Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 Nguyễn Hoàng Khánh Hạ

Khi nói về Giáng Sinh, người ta thường nghĩ ngay tới những gam màu đặc trưng như màu trắng của tuyết, màu xanh của cây thông và đặc biệt là màu áo tông đỏ rực rỡ của Ông già Noel. Với những tín đồ thời trang, những gam màu này còn tượng trưng cho các buổi dạ tiệc, tất niên sôi động cuối năm.

Khánh Hạ hiện đang là một Biên tập viên

Nắm bắt được xu hướng đó, Người đẹp truyền thông Khánh Hạ đã “nhuộm đỏ” trang cá nhân của mình bằng những bộ váy vô cùng rực rỡ và bắt mắt mang đậm chất Noel. Bộ đầm cúp ngực kết hợp với áo choàng cùng tông đỏ và trắng, giúp người đẹp phô trọn vóc dáng nuột nà, tôn những “điểm vàng” quyến rũ.

Người đẹp khoe đôi vai trần thon gọn trắng muốt, đốn tim người xem

Khánh Hạ hiện đang là một Biên tập viên cho một tờ báo lớn tại TP. HCM, ngoài công việc, Khánh Hạ cũng thử sức mình tại nhiều vị trí khác như mẫu ảnh, và cô nàng thích đọc sách, đi du lịch.

Và không quên nhí nhảnh với những phụ kiện đi kèm của mùa Giáng sinh

Năm 2020 đánh dấu một năm thành công khi cô giành ngôi vị Miss Truyền thông Người đẹp ảnh Việt Nam và trong năm tới, người đẹp hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá và truyền được cảm hứng cho nhiều cô gái xinh đẹp có tố chất, có tài năng, đam mê, và hãy mạnh dạn thử sức tại những cuộc thi lớn trong và người nước.

Miss Truyền thông Khánh Hạ chọn cách trang điểm đậm với tông đỏ - cam cá tính, như để xua tan đi không khí giá rét của mùa Đông và đón chào một năm mới ấm áp và an lành

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %