• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bắt cận cảnh nhan sắc Á khôi 2 Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Nguoidepvn.vn - Hà An (Viên Thị Hà) tới từ vùng đất đầy nắng và gió đã vượt qua nhiều đối thủ khác giành danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Hà An đến với cuộc thi như một sự tình cờ, cùng nhóm bạn ngồi lướt Facebook và thấy thông tin của cuộc thi năm 2020 và Hà An đã gọi điện trực tiếp để đăng ký dự thi. Cái duyên định mệnh ấy, đã đưa cô ca sĩ xinh đẹp này trở thành một trong ba người xuất sắc nhất của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 Viên Thị Hà (Hà An)

Hà An nổi bật ngay từ vòng bán kết, tại phần thi tài năng Hà An chọn một ca khúc bolero đúng sở trường, chất giọng ngọt ngào, sâu lắng giúp cô ghi điểm với Ban giám khảo, và tiến thẳng vào vòng Chung kết. Và phần thi ứng xử tại vòng Chung kết, Hà An nhận được câu hỏi từ chính Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi ông Phạm Ngọc Đóa – “Nghề kiếp cầm ca, nhưng cũng có niềm vui riêng? Suy nghĩ của bạn?”. Câu trả lời thông minh ngắn gọn và đủ ý, đã giúp cô một lần nữa lấy được điểm từ những vị giám khảo khó tính nhất. “Theo em nghĩ, nghề ca sĩ là nghề dễ dàng đưa ta đến vinh quang, nhưng cũng dể dàng đẩy ta xuống vực sâu. Vì vậy, theo em ngoài tố chất đặc biệt, ca sĩ cần có ba yếu tố: sự bản lĩnh - lòng kiên trì và đam mê cháy bỏng thì mới đi được dài hơn và xa hơn.”

Hà An nhận danh hiệu Á khôi 2 Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Gặp Hà An, sau 3 ngày đăng quang ngôi vị Á khôi 2 Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, điều cảm nhận đầu tiên ở cô gái này đó là niềm vui, niềm hạnh phúc vẫn còn nguyên vẹn như khi được xướng tên mình trong đêm Chung kết trao giải vừa diễn ra tại TP. Đà Nẵng.

Hà An sở hữu một gương mặt đẹp - V-line và một nụ cười tươi sáng

Hà An chia sẻ, cô rất vui và tự hào với kết quả này. Trước khi cuộc thi diễn ra, Hà An cũng chỉ đặt mục tiêu cho mình là lọt vào TOP 18, để được học hỏi và giao lưu với các bạn thí sinh trên mọi miền đất nước. Và hơn cả, Hà An mong muốn được học từ cô giáo và cũng là idol của mình – MC, Ca sĩ – Nữ hoàng tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm.

Á khôi cảm ơn và biết ơn tới cô giáo - MC ca sĩ - nữ hoàng tài năng - nhà đào tạo catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm đã chỉ dạy tận tình và giúp đỡ Hà An và trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi ông Phạm Ngọc Đóa cùng tất cả các thành viên trong BTC - BGK

 Ca khúc "Cám ơn tình yêu" như một lời tri ân, Hà An gửi tới cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

“Có được thành quả này, ngoài nỗ lực của bản thân, Hà An cũng gửi tới cô giáo lời cảm ơn và biết ơn sâu sắc. Cô đã dạy cho Hà An cũng như các bạn trong cuộc thi rất ân cần, từ những bước đi catwalk còn vụng về, cho tới khi đi chuyên nghiệp hơn trên sân khấu. Không những thế, cô còn chia sẻ về cuộc sống, cô rất gần gũi với thí sinh, để giúp các thí sinh cảm thấy tự tin hơn, và thoải mái trong những bước di chuyển trên sàn Catwalk”.  Hà An chia sẻ.

Hà An duyên dáng trên sân khấu Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2020

Hà An trên sân khấu Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Tiết lộ dự định tương lai, Hà An cho biết, cô sẽ trở lại với công việc thường nhật và sẽ tiếp tục với con đường ca hát cùng những dự án âm nhạc mới. Với Hà An – máu nhệ sĩ vẫn luôn cháy bỏng và chưa khi nào cô nghĩ sẽ rời xa con đường ca hát. Cô cũng mong muốn khán giả yêu thương mình trong những dự án âm nhạc và phim ảnh mới sắp tới.

Phần thi trình diễn sân khấu với trang phục dạ hội, Hà An chọn cho mình một bộ dạ hội màu trắng lấp lánh và tự tin sải bước trên sàn catwalk

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %