• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô chủ Thuong Luxury Wedding: Mỗi giỏ hoa, lời chúc là một niềm động viên

Nguoidepvn - Mới đây, ảnh hiệu áo cưới Thuong Luxury Wedding tưng bừng khai trương tại 293, phố Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau sự hào nhoáng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự hài lòng của quý khách hàng là một quá trình nỗ lực, học hỏi không ngừng của cô chủ trẻ Thúy Thương. 

Mỗi giỏ hoa, lời chúc là một niềm động viên 

Lặng nghe những bài ca, bản nhạc cũng như điệu múa hút hồn tại buổi lễ khai trương, cô chủ trẻ Thúy Thương không dấu được nổi sự xúc động. Qua bao nhiêu nỗ lực, sự thất bại đắng cay, giọt nước mắt lúc bất lực đến nay người đẹp tài ba Thúy Thương đã xây dựng được một thương hiệu dành cho riêng mình. 

Thúy Thương - người được mệnh danh có "bàn tay phù thủy"

"Tạo dựng một điều dành riêng cho mình" - là một ước mơ, niềm đam mê của Thúy Thương ngay từ khi cô đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Cho đến nay, khi được mọi người gọi với cái tên thân thương "Phù thủy trẻ Thúy Thương" cô vẫn nhớ rõ hình ảnh ngày đầu học trang điểm - những kỉ niệm mà cô xem như hành trang không thể thiếu trong cuộc đời. 

Thúy Thương cùng chuyên gia trang điểm Keny Thái 

Cái duyên đến với make-up của Thúy Thương cũng là một sự tình cờ. Còn biệt hiệu "bàn tay phù thủy" mà mọi người dành tặng như một sự công nhận cái duyên, là quả ngọt sau những năm tháng cố gắng không ngừng.

"Mỗi bó hoa là một niềm động viên. Thúy Thương xin gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, bạn bè đã đồng hành và giúp đỡ Thương trong thời gian qua kể cả những lúc thất bạn tưởng như ở trong lòng bàn tay" - cô chủ trẻ Thúy Thương chia sẻ trong sự xúc động xen lẫn tiếng vỗ tay của mọi người. 

Hướng tới sự chuyên nghiệp... 

Những người bạn thân thiết góp mặt trong buổi khai trương Thuong Luxury Wedding trước đây vốn là khách hàng. Từ một người hoàn toàn xa lạ đến khách hàng thân thiết rồi trở thành những người bạn chí cốt vốn không phải là một điều dễ nếu Thúy Thương không đặt trọn chữ Tâm với nghề cũng như sự chân thành đối với người.

 Giám đốc chuyên trang điện tử Nguoidepvn.vn & Thuonghieu24h, ông Phạm Ngọc Đoá cùng Hoa khôi Mai Phương cũng có mặt tại buổi lễ  

Hoa khôi Mai Phương, Người đẹp thể thao Thùy Linh, diễn viên múa Lệ Châu, Phương Anh, ca sĩ Đức Bình, Hoài An, MC Hoàng Yến... vốn là những khách hàng của Thúy Thương nhưng nay gắn kết như người một nhà. Cũng vì quý tài của Thúy Thương mà không quản đường xa, công việc đến góp mặt. Với Thương, điều này quý giá hơn tất thảy.

Hội thiện nguyện Đông Anh - một địa chỉ mà cô chủ trẻ Thúy Thương thường xuyên lui tới để góp sức mình cùng vun đắp cho những mảnh đời bất hạnh hôm nay cũng góp mặt chung vui. Ở thời khắc khó khăn nhất hay chạm tay đến thành công thì những người bạn, người anh, chị đều đồng hành bên Thúy Thương - điều không gì có thể mua bán hay đổi chác. 

Sự góp mặt của các thành viên của Hội thiện nguyện Đông Anh là niềm động lực của Thúy Thương 

Hướng tới sự chuyên nghiệp là điều mà Thúy Thương đặt mục tiêu cho công việc của mình. Chuyên nghiệp không phải là đòi hỏi duy nhất ở lĩnh vực chuyên môn mà còn ngay cả ở những điều ta tưởng chừng như rất nhỏ. Theo Thúy Thương đó có thể là một câu chào hỏi có trên dưới, tôn trọng khách hàng trong mọi trường hợp, thậm chí sàng sàng giúp không công đối với những cặp đôi bất hạnh, kém may mắn... 

"Chỉ những điều xuất phát từ trái tim mới đến được trái tim. Người làm kinh doanh chỉ biết đến tiền, lợi nhuận thì còn thiếu sót. Nền tảng của sự bền vững ngoài sự thông minh, quyết đoán, chuyên nghiệp còn có chữ Tâm" - cô chủ trẻ Thúy Thương chia sẻ. 

Lan Phùng - Nguoidepvn

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %