• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hồ lô Hỷ vàng 10 - pháp khí phong thủy linh nghiệm

Nguoidepvn - Ngoài tác dụng hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe Hồ lô Hỷ vàng 10 còn giúp con trẻ tránh đau ốm, bệnh tật cũng như tình cảm vợ chồng càng thêm đằm thắm. 

Hồ lô - vật bất ly thân xưa nay 

Trong văn hóa của người phương Đông, hồ lô vốn không phải là đồ vật xa lạ mà đổi lại nó ăn sâu trong tâm thức người dân Á Đông. 

Hình ảnh Đường Tăng đi lấy kinh trong tác phẩm Tây Du Ký hình ảnh chiếc hồ lô luôn là vật bất ly thân. Đến nhân vật ông Thọ - vị thần biểu tượng cho sức khỏe và trường thọ cũng luôn đặt hồ lô trên chiếc gậy như ý. Và quả hồ lô cũng là vật chứa nước thần của Quan Âm Bồ Tát để ban phước cho mọi nhà. 

Quả hồ lô, một linh vật phong thủy 

Đó là lý do, trong phong thủy hồ lô được sử dụng là vật khí để hóa giải hung khí và tăng cường sức khỏe. Quả hồ lô khi non ăn có vị ngọt, có tác dụng giải độc, mát gan. Thức quả miệng nhỏ bụng lớn, tròn trịa đầy đặn khi khô thường được người xưa dùng làm đồ đựng nước, rượu, hoặc các linh đơn dược liệu để phục vụ cho những chuyến đi xa. 

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc

Đồng thời, hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Đặc biệt, công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Trẻ hết khóc dạ đề, vợ chồng thắm như thuở còn son 

Trong phòng ngủ của gia đình có quả hồ lô sẽ xua đuổi tà, tăng cường vượng khí. Khi gia chủ đặt quả hồ lô đầu giường ngủ sẽ đem lại sự bình yên và sức khỏe mà trước hết là một giấc ngủ sâu. 

Đối với gia đình có con nhỏ, đặc biệt trẻ thường khóc dạ đề thì quả hồ lô là một vật thần kỳ. Khi các ông bố bà mẹ đặt gần nôi của con chiếc hồ lô nhỏ nhắn, xinh xắn trẻ sẽ không còn quấy khóc. Từ đây, sức khỏe của trẻ được tăng cường, tránh ốm đau, bệnh tật. 

Hồ lô - một trong những "báu vật" của cánh lái xe 

Quả hồ lô cũng được biết đến là một thứ quà tặng tuyệt vời. Với những gia đình có người đau ốm hay người già thì đây là một món quà vô giá thể hiện tấm lòng của bạn.

Quà tặng tuyệt vời cho gia đình có người ốm, người già 

Và những lái xe đường dài thì luôn xem quả hồ lô như báu vật giúp họ tai qua nạn khỏi trước những cung đường tử thần nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. 

Trong trường hợp, gia đình bạn hiếm muộn thì có thể treo một quả hồ lô trong nhà để người vợ sớm sinh quý tử. 

Nếu bạn cũng là một người có niềm đam mê với lĩnh vực phong thủy. Hỷ Gốm Trầm là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa chọn lựa cho mình và người thân những món đồ ưng ý.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc ý định hợp tác kinh doanh với chị Minh Phương xin vui lòng liên hệ:

Đc: C6, 102A Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 
Tel: 0943844444 - 0944488668

Facebook: https://www.facebook.com/HYs-Decor-387993068256614/ 

Webside: http://hydecor.vn/hy-gom-tram-chuyen-si-le-gom-cao-cap.html 

Lan Phùng - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %