• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bác sĩ nha khoa Ngô Tùng Phương :”thành công không thể thiếu nụ cười”

 Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp I răng hàm mặt tại đại học y Hà Nội, đào tạo chuyên sâu Implant tại Hàn Quốc, chỉnh nha công nghệ mới nhất của Pháp. Với trên 10 năm kinh nghiệm về nha khoa thẩm mỹ, bác sĩ Ngô Tùng Phương với “bàn tay vàng” đã tạo ra trên 2000 nụ cười đẹp.

 Được biết bác sĩ nha khoa Ngô Tùng Phương đã học miệt mài gần 8 năm trên ghế của trường đại học Y Hà Nội, một ngôi trường khá danh tiếng chuyên đào tạo ra những bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao trong ngành y.Học sau đại học và bác sĩ chuyên khoa I răng hàm mặt,với những kiến thức trong ngôi trường danh tiếng này chàng sinh viên nha khoa Ngô Tùng Phương quyết tâm Nam tiến để học hỏi và trau dồi những kiến thức kinh nghiệm thực tế bằng cách đi làm thuê tại các phòng khám lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

  Với những kiến thức trong nhà trường cùng kinh nghiệm làm việc thực tế chàng bác sĩ trẻ quyết tâm quay trở lại Hà Nội bắt đầu lập nghiệp.Năm 2010 khi thời cơ chín muồi anh cùng bác sĩ răng hàm mặt chuyên khoa I Thiều Văn Tha đã gây dựng cơ sở nha khoa Phương Nam đầu tiên tại 36 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy- Hà Nôi.Với chuyên môn giỏi cùng cách làm nghề có tâm Nha khoa Phương Nam dần có tiếng và lớn mạnh nhanh chóng. Chỉ sau 2 năm cơ sở lớn thứ hai tại 325 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân tiếp tục được mở ra và đây hiện được coi là trụ sở chính của hệ thống nha khoa hàng đầu này.Hiện Nha khoa Phương Nam vẫn đang dần lớn mạnh và tiếp tục mở ra các hệ thông khác tại các tỉnh thành phía Bắc như Việt Trì.

 

Bác sĩ Ngô Tùng Phương và tập thể y bác sĩ của Nha khoa Phương Nam

Càng làm việc nhiều bác sĩ Phương càng hăng say học hỏi,với những công nghệ mới nhất liên tục cập nhật, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài bác sĩ Phương đã rút ngắn quá trình đeo mắc cài, hiệu quả nắn chỉnh đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

 

Một bệnh nhân được bác sĩ Ngô Tùng Phương nắn chỉnh

  Bên cạnh biệt tài “ siêu nắn chỉnh” cũng không thể không nhắc đến những biệt tài khác của bác sĩ Phương như : phẫu thuật lợi, nhổ răng khôn,kỹ thuật cấy implant vượt trội. Và đặc biệt là làm răng sứ thẩm mỹ.Là một người yêu cái đẹp và có thẩm mỹ cao về khuôn mặt,  bác sĩ Phương luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhưng cũng không quên học hỏi kinh nghiệm của các bậc tiền bối để hoàn thiện bản thân và kiến thức. Làm việc hết mình, có tâm,có tài đó là những yếu tố cần và đủ để bác sĩ nha khoa Ngô Tùng Phương được biết đến là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp nụ cười.

 

Hình ảnh về những nụ cười hoàn hảo do bác sĩ Ngô Tùng Phương đem lại

Bs Phương chia sẻ:” làm đẹp hiện nay không chỉ còn là của phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng cần làm đẹp vì đơn giản là thành công không thể thiếu nụ cười.” Tự hào là người đem đến những nụ cười đẹp và rạng rỡ,bác sĩ Phương luôn tâm niệm rằng không cần phải nói nhiều,bạn hãy đến Nha Khoa Phương Nam và thử nếu bạn chưa thực sự tự tin về nụ cười của mình và tại đây sẽ có những “ bàn tay thay lời nói.”

Minh Minh - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %