• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gel rửa mặt sinh học Spirulina mang lại một làn da khỏe khoắn

 Nguoidepvn- Ngày nay khi khoa học và xã hội ngày càng phát triển thì xu hướng tìm về với thiên nhiên và những sản phẩm  tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Gel rửa mặt sinh học Spirulina là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên  sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe và đẹp.

Gel rửa mặt sinh học Spirulina chiết xuất từ thiên nhiên.

Tại sao lại được gọi là Gel rửa mặt sinh học :

Được biết, Công ty TNHH sinh học Spirulina Japan đã nuôi cấy thành công giống tảo xoắn Nhật Bản tại nhà máy để có thể tạo ra được tinh chất vi tảo xoắn ( Spirulina) một tinh chất vô cùng có lợi cho lần da của phụ nữ và hoàn toàn không gây độc hại. Kết hợp với tinh dầu dừa biến tính,dịch triết thảo dược , vitamin E, tinh chất trà xanh ,tinh chất chanh, tinh chất vi tảo xoắn,tinh chất trầu không… không hương liệu và hóa chất, Gel rửa mặt Spirunina được các nhà khoa học đánh giá là một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Gel rửa mặt sinh học Spirulina giúp bạn có một làn da mịn màng.

  Những ưu nhược điểm của Gel rửa mặt sinh học Spirulina là gì?

Với sự kết hợp các thành phần từ thiên nhiên giúp da chống lại viêm nhiễm,  cung cấp cho làn da nguồn dưỡng chất quan trọng , giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe khoắn, làm trẻ hóa làn da, chống oxy hóa, chống nhăn. Thậm chí còn kích thích da tạo ra kháng thể tại chỗ và làm cho vi khuẩn không thể xâm nhập lại được. Vì vậy có thể làm cho da bạn không bị viêm nhiễm và không gây kich ứng khi sử dụng sản phẩm này. Những thành phần chính trong gel rửa mặt còn có thể giúp làm sạch ra mặt, không gây khô da, rát da. Sản phẩm giúp giữ ẩm và làm mềm da . Gel rửa mặt Spirulina mang lại an toàn cho người sử dụng không gây kích ứng da, đặc biệt dùng tốt cho người viêm da dị ứng.

Sau khi sản phẩm Gel rửa mặt  sinh học Spirulina ra mắt và bắt đầu đưa ra thị trường và giới thiệu với người tiêu dùng qua các chuỗi spa nổi tiếng như  Sài Gòn Xinh, Hải Âu... đã được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích.Tuy nhiên một số lượng không nhỏ khách hàng lại cho rằng sản phẩm ko có nhiều bọt nên người tiêu dùng có thể sẽ không thích và sản phẩm .

Chia sẻ về điều này giám đốc của công ty TNHH sinh học Spirulina Japan cho biết :” vì sản phẩm hoàn toàn không dùng tinh chất hóa học để tạo hương  và cũng không dùng chất tạo bọt nên thường khi sử dụng sản phẩm sẽ không có được mùi hương nhiều như các sản phẩm thông thường khác và cũng không có nhiều bọt. Đặc biệt  Gel rửa mặt Spirulina được tinh chế dưới dạng gel, hoạt động trong môi trường trung tính nên có tác dụng làm sạch da mặt, tẩy trang nhẹ nhàng không gây khô da. Sản phẩm giúp giữu ẩm  và làm mềm da rất tốt trong mùa hanh khô, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã, chất nhờn mà không gây mòn và căng da như các sản phẩm thông thường”.

 Vì vây để có một làn da khỏe đẹp và đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng gel rửa mặt sinh học Spirilina thì  các bạn nên dùng sản phẩm  2 lần/ngày sáng và tối hoặc khi cần tẩy trang, sau khi tiếp xúc với bụi bẩn và không khí ô nhiễm.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %