• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hai nhà trai gái "lãi đơn lãi kép" nhờ ThuongLuxury Wedding

Nguoidepvn- Xưa nay, chuyện cưới hỏi luôn là chuyện "đau đầu" của những ông bố bà mẹ hai họ từ chuyện đĩa cau khay trầu đến thuê áo cô dâu, chụp ảnh cưới... Thấu hiểu nỗi lo lắng của "quan bên hai họ", hiệu cưới ThuongLuxury Wedding đang có nhiều chương trình ưu đãi với giá chỉ còn 1/3 chung vui cùng các đôi vợ chồng trẻ. 

Ngày cưới không còn nỗi lo "hét giá"

Ngày cưới là ngày được mong đợi nhất trong cuộc đời của các đôi vợ chồng trẻ. Đây cũng là khoảnh khắc thiêng liêng mà người cha người mẹ, họ lén gạt nhưng giọt nước mắt vui mừng khi con mình dựng vợ gả chồng. Dường như, với họ đây là thời khắc quan trọng nhất với con cũng đánh dấu thiên chức làm cha, làm mẹ được phần nào trọn vẹn. 

Tuy nhiên, chuyện cưới hỏi cũng là lúc bận rộn nhất trong năm. Giữa lúc bận bịu, tấp nập người vào ra thêm vào đó lại hàng trăm khoản chi cho cả hai nhà trai gái. Lúc này, nếu bên tổ chức tiệc cưới "hét" giá thì nhiều nhà không biết xoay xở thế nào cho phải nhất là với những đám cưới có phần khó khăn về tài chính. 

ThuongLuxury Wedding cam kết bạn không có sự phàn nàn nào về chất lượng dịch vụ, giá cả

Xuất phát từ điều này, hiệu ảnh cưới ThuongLuxury Wedding được ra đời. Chia sẻ với chúng tôi, chủ hiệu cho biết: "Giá cả là "bài toán" khó nhất mà chúng tôi giải từ trước tới nay. Nhiều người thấy nhà có đám cưới hỏi sẽ ăn theo tăng giá từ đó mà mất khách rồi dẫn đến mất thương hiệu. Bởi thế, hiệu ảnh cưới của chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo giá đúng, giá mức bình dân. Tuy nhiên, các cặp vợ chồng trẻ vẫn được sử dụng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất như các hiệu ảnh cưới khác". 

ThuongLuxury Wedding sẽ tặng cô dâu những món quà lớn như vé máy bay miễn phí chụp hình tại Đà Nẵng, xe đưa đón miễn phí chụp hình tại Hạ Long, Cô Tô, Vân Đồn, Tràng An...

"Trên thực tế, nhiều người chụp ảnh cưới xong, đến ngày cưới mới ngã ngửa ra vì ảnh cưới quá xấu, giá quá đắt và chất lượng dịch vụ quá tệ. Đối với chúng tôi, đây là kiểu làm ăn mùa vụ, ăn xổi. Bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, phải giữ chữ Tín đầu tiên và quyền lợi khách hàng phải được đảm bảo tối đa. Đến với ThuongLuxury Wedding , chúng tôi cam kết bạn sẽ không có sự phàn nàn nào về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả" - chủ hiệu cưới ThuongLuxury Wedding cho biết thêm. 

Cô dâu, chú rể cùng "lãi đơn lãi kép" 

Bên cạnh những dịch vụ tuyệt vời và giá cả phải chăng, hiệu ảnh cưới ThuongLuxury Wedding còn mang đến cho hai nhà trai gái những món quà bất ngờ có giá lên đến hàng chục triệu đồng như một sự chung vui trong ngày hỉ sự. 

Trong đó, như một sự ưu ái dành riêng cho cô dâu trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. ThuongLuxury Wedding sẽ tặng cô dâu những món quà lớn như vé máy bay miễn phí chụp hình tại Đà Nẵng, xe đưa đón miễn phí chụp hình tại Hạ Long, Cô Tô, Vân Đồn, Tràng An.... cũng như Tam Đảo, Flamingo, Đại Lải. 

Nhân dịp mới khai trương, ThuongLuxury Wedding có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng lên đến hàng chục triệu đồng 

Bên cạnh đó, các vé vào cửa và xe đưa đón cô dâu, chú rể chụp tại phim trường, các điểm dã ngoại được hai nhà chọn cũng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, cô dâu còn được tặng len đeo mắt, hoa cầm tay và đặc biệt là Khóa học trang điểm trị giá 1.000.000 đồng. 

Về phần chú rể, anh được tặng một bộ vest miễn phí theo số đo cá nhân và mẹ của cô dâu, chú rể cũng được tặng áo dài trong ngày vu quy của hai con. Chưa kể đến các món quà tặng kèm khác mà ThuongLuxury Wedding gửi đến quý khách hàng may mắn như đèn ngủ in hình cô dâu chú rể .... 

Nụ cười hài lòng của cô dâu xinh đẹp khi sử dụng dịch vụ của ThuongLuxury Wedding

Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho cô dâu, chú rể ThuongLuxury Wedding sắp xếp một ekip riêng từ thợ chụp, trang điểm đến làm tóc riêng cho mỗi khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của mình một cách tuyệt vời nhất. Mời các cặp đôi, cũng như gia đình hai họ đến THUONG LUXURY– Ảnh Viện Áo Cưới Uy Tín và Đẹp Nhất Tại Hà Nội - 293 phố Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội  hoặc liên hệ số điện thoại 0963.983.566 - 0984.855.798 để được tư vấn và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Lan Phùng - Nguoidep.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %