• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Độc lạ với phong cách mới tại Thuong Luxury Wedding - makeup

Nguoidepvn.vn – Thuong Luxury Wedding - make up vừa chính thức khai trương cơ sở mới tại địa điểm: 293 phố Vân Trì, Đông Anh, TP Hà Nội – Vào ngày 04/04/2017

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng các khu vực. Ảo cưới Thuong Luxyry Wedding - make up đã và đang không ngừng đổi mới công nghệ, trang thiết bị, hoàn thiện để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình vì quyền lợi khách hàng. Đặc biệt, để nâng cao khả năng phục vụ, vào ngày 04/4/2017 (tức ngày 08/3 âm lịch) Thuong Luxury Wedding - make up ra mắt cơ sở 2 tại 293 phố Vân Trì, Đông Anh, Tp Hà Nội. Cơ sở mới này, với đội ngũ chuyên viên make up chuyên nghiệp, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, Thuong Luxury Wedding - make up hy vọng đây sẽ là một áo cưới lớn về chụp ảnh nghệ thuật nói chung, chụp ảnh cưới nói riêng.

Thuong Luxury Wedding - make up cơ sở 2 tại 293 phố Vân Trì, Đông Anh, Tp Hà Nội

Nhiều khách mời và mẫu ảnh đến tham dự

Đến dự lễ khai trương của Thuong Luxury Wedding - make up có sự góp mặt của các vị khách mời như hoa khôi “Mai Phương”..., nhiều người đẹp đến từ khu vực Hà Nội, và cùng nhiều khách mời khác.

Thuong Luxury Wedding - make up trong ngày khai trương cơ sở mới

Đến với Thuong Luxury Wedding - make up quý khách sẽ cảm nhận được một không khí hoàn toàn khác lạ. Với nhiếp ảnh có nhiều kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo nhiều góc chụp mới lạ, tận tình hướng dẫn, gợi ý tạo hình độc đáo, thể hiện sự phối hợp ăn ý của cô dâu chú rể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.

Đáp lại tình cảm của quý khách hàng , phục vụ quí khách một cách tốt nhất, ảnh viện - áo cưới Thuong Luxury Wedding - make up luôn đổi mới từ trong đến ngoài, không gian ngoài trời, từ phong cách chụp đến thiết kế album.

Các người mẫu tham gia Lễ khai trương

Toàn cảnh Thương Luxury Wedding - make up

Cùng một đội ngũ chuyên viên make up luôn cập nhật xu hướng make up mới, phong cách trang điểm đa dạng khác nhau, Thuong Luxury Wedding - make up trang điểm khéo léo, sử dụng những gam màu thích hợp, để có thể tôn được những ưu điểm, làm nổi bật những nét đẹp trên khuôn mặt bạn, và làm giảm đi những khuyết điểm. 

Đặc biệt, trong dịp khai trương cơ sở mới, Thuong Luxury Wedding - make up đang có rất nhiều dự định cho các kế hoạch khuyến mại lớn thay cho lời tri ân của mình dành cho khách hàng đăng ký và chụp ảnh trong mùa cưới 2017

Chị Thương Thúy và khách hàng tại Thuong Luxury Wedding - make up

Cô dâu đang make up tại Thuong Luxury Wedding - make up

Bên cạnh những dịch vụ tuyệt vời, giá cả phải chăng, Thuong Luxury Wedding - make up còn mang đến những món quà bất ngờ có giá lên đến hàng chục triệu đồng như vé máy bay miễn phí chụp hình tại Đà Nẵng, xe đưa đón miễn phí chụp hình tại Hạ Long, Cô Tô, Vân Đồn, Tràng An.... cũng như Tam Đảo, Flamingo, Đại Lải. 
Ngoài ra các vé vào cửa và xe đưa đón cô dâu, chú rể chụp tại phim trường, các điểm dã ngoại được hai nhà chọn cũng hoàn toàn miễn phí. Cô dâu còn được tặng len đeo mắt, hoa cầm tay và đặc biệt là Khóa học trang điểm trị giá 1.000.000 đồng. 
Chú rể sẽ được tặng một bộ vest miễn phí theo số đo cá nhân và mẹ của cô dâu, chú rể cũng được tặng áo dài trong ngày vu quy của hai con. Chưa kể đến các món quà tặng kèm khác mà Thuong Luxury Wedding - make up gửi đến quý khách hàng may mắn như đèn ngủ in hình cô dâu chú rể .... 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thuong Luxury Wedding - make up luôn phục vụ khách hàng với tâm thế sáng tạo, lắng nghe, nhiệt tình và trách nhiệm.

Chị Thương Thúy chủ ảnh viện Luxury Wedding - make up chụp ảnh cùng cô dâu

Áo cưới Thuong Luxury Wedding - make up được biết đến là một thương hiệu áo cưới chuyên nghiệp, được nhiều cặp đôi chọn lựa và tin tưởng cho ngày trọng đại của mình. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo Áo Cưới Thuong Luxury Wedding - make up hy vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các đôi uyên ương đang chuẩn bị cho việc xây dựng tổ ấm của mình.

Thuong Luxury - Cơ sở 2: 293 phố Vân Trì, Đông Anh, TP Hà Nội    Hotline: 0963983566

PL - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %