• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cách lựa chọn để ngôi nhà thêm phần đẹp và sang trọng

Nguoidepvn.vn - Nếu bạn đang có ý định xây nhà và hoàn thiện công trình vào mùa hè này, bạn nên cân nhắc tới việc lựa chọn màu sơn tạo cảm giác mát mẻ, không gian thoáng đãng cho ngôi nhà, nhất là với kiểu khí hậu nắng nóng khắc nghiệt như ở Việt Nam. Hãy cùng sơn Vinano tìm hiểu xem những màu sắc nào sẽ đem lại sự thoải mái tuyệt vời cho căn nhà mới của bạn.

Màu trắng sáng - không gian thông thoáng

Nhóm màu trắng sáng - tức màu trắng, kem sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn bớt nóng nực vào ngày hè, điều chỉnh tâm trạng của con người, khiến ta cảm thấy thoải mái thư giãn hơn. Màu trắng sáng cũng là màu thịnh hành nhất trong trang trí, sơn sửa nhà cửa, phù hợp với hầu hết các phong cách kiến trúc, làm nổi bật nội thất bài trí và khoáng đạt không gian.

Màu xanh lá - sắc màu của thiên nhiên

Sử dụng màu xanh lá từ đậm tới nhạt, đặc biệt được ưa chuộng gần đâu là màu xanh mạ non sẽ giúp các không gian hẹp, nhiều đồ đạc như phòng tắm, nhà bếp dịu mát hơn rất nhiều. Màu xanh cây giúp làm dịu mắt, giảm căng thẳng mệt mỏi, đặc biệt là giảm sự giận dữ cáu gắt của bạn khi chẳng may gặp rắc rối trong điều kiện thời tiết dễ “phát bực” như ngày hè. 

Màu xanh dương - xanh trời

Màu xanh của biển và bầu trời, chỉ cần nhắc tới thôi là đã thấy mát. Màu xanh trời nhẹ nhàng thanh nhã và trông sang trọng, trong khi xanh dương đậm gợi cảm giác phóng khoáng, mát rượi yên bình. Màu xanh dương đặc biệt phù hợp cho mọi không gian trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, miễn là ta có sự cân đối trong phối màu và cả sự tinh tế khi lựa chọn nội thất bố trí.

Với bảng màu phong phú và đa dạng, sơn Vinano hiện đang là hãng sơn được khách hàng cực kỳ ưa chuộng khi sử dụng cho công trình thi công, hoàn thiện hoặc tu sửa lại vào mùa hè.

Có thể điểm qua một số loại sơn nội thất tiêu biểu của Vinano có thể trở thành người bạn đồng hành với ngôi nhà của bạn trong mùa hè nóng nực sắp tới:

Sơn nội thất siêu trắng ZX 

Sơn nội thất siêu trắng ZX là loại sơn nước được sản xuất đặc biệt dùng cho trong nhà, ở các vị trí cấu kiện cần thiết có độ trắng đặc biệt như tường nhà, trần nhà hoặc các khu vực trang trí khác. Sơn siêu trắng nội thất cao cấp có thể mang lại độ trắng tới 98% cho công trình hay cấu kiện bê tông mà không cần sơn lót.

(Sơn nội thất siêu trắng ZX)

Sơn nội thất cao cấp Z1

Là loại sơn phủ hoàn thiện trong nhà. Là loại sơn lí tưởng để trang trí cho tường được trát vữa, gạch, bảng ngang, gỗ, amiăng, vách xốp…màu sắc phong phú. Chống sự phát triển của nấm, mốc. Không chứa trì, thủy ngân, thân thiện với môi trường.

(Sơn nội thất cao cấp Z1)

Sơn nội thất bóng cao cấp B3

Là loại sơn nước, dùng để phủ các bề mặt tường, trần trang trí ở những công trình có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, Sơn nội thất bóng cao cấp B3 có tính năng lau chùi hiệu quả các vết bẩn bám dính trên bề mặt tường, giữ cho công trình luôn mới và bền đẹp với thời gian.

(Sơn nội thất bóng cao cấp B3)

Sơn nội thất Start 

Là loại sơn phủ hoàn thiện trong nhà. Đây là loại sơn lí tưởng để trang trí cho tường được trát vữa, gạch, bảng ngang, gỗ, amiăng, vách xốp… với màu sắc phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn gam màu yêu thích cho mùa hè này thêm thông thoáng, mát mẻ.

(Sơn nội thất START)

Với những gợi ý trên, sơn Vinano hi vọng bạn sẽ chọn được màu sắc phù hợp giúp xua tan cái nóng bức trong mùa hè sắp tới. Chúc gia đình bạn sẽ trải qua mùa hè thật thoải mái trong ngôi nhà của mình.

 Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %