• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Slimming Body thế hệ 2 "cháy hàng" vì tính ưu việt

Nguoidepvn - Mới đây, người sáng lập thương hiệu Slimming Care Phan Quỳnh Anh vừa cho ra mắt sản phẩm làm đẹp Slimming Body thế hệ thứ 2 với nhiều tính năng ưu việt. Tuy mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã "cháy hàng" bởi đơn đặt hàng của những khách hàng yêu cái đẹp.  

Slimming Body thê hệ 2 có gì đặc biệt? 

Được biết, Slimming Body thê hệ 2 có nhiều tính năng ưu việt so với sản phẩm thế hệ đầu tiên. Dòng sản phẩm mới này được bổ sung tinh chất gấp 3 lần nên tác dụng vượt trội hơn. 

Sản phẩm Slimming Body thế hệ 2

Tiếp đến, là sự kết hợp nhiều tinh chất mới như tinh chất collagen tươi, tinh chất nhân sâm đỏ. Collagen tươi - một trong những tinh chất làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp. Tuy nhiên, tinh chất nhân sâm đỏ lại là một "ẩn số". 

Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều tinh chất mới trong đó có tinh chất nhân sâm đỏ 

Tinh chất nhân sâm đỏ giúp giảm nếp nhăn bằng cách hạn chế co cơ. Thành phần có trong tinh chất có thể xâm nhập sâu vào da, loại bỏ các nếp nhăn nằm sâu dưới da, cung cấp độ ẩm cho các tế bào dưới da cho phái đẹp một làn da trẻ trung, mịn màng. 

Ngoài ra, Slimming Body Thế hệ 2 còn được cải tiến mẫu mã tăng thêm tính sang trọng. Đồng thời, tạo sự tiện dụng cho khách hàng khi được gộp thành một bộ bao gồm một lọ tinh chất làm đẹp có khả năng chống vỡ bởi thiết kế từ nhựa cao cấp; thước dây theo dõi chỉ số cơ thể; cuộn nilong quấn nóng và một đai quấn nóng. 

Nung nấu của người sáng lập 

Người sáng lập Slimming Care là một nữ giám đốc xinh đẹp có tuổi đời còn rất trẻ. Trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách cuối cùng thương hiệu Slimming Care Việt Nam của người đẹp Phan Quỳnh Anh đã có "chỗ đứng" vững chắc trên thị trường làm đẹp Việt Nam. 

"Ngôi nhà" chung Slimming Care Phan Quỳnh Anh 

Từ số vốn ban đầu ít ỏi, đến nay sản phẩm làm đẹp của Quỳnh Anh được vinh danh là Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc năm 2015. 

Dù đã có gia đình, làm mẹ của một nhóc tỳ nhưng Quỳnh Anh vẫn trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng đáng mơ ước

Chân dung nữ Tổng giám đốc Phan Quỳnh Anh 

Slimming Care chính là tâm huyết và tình yêu của Phan Quỳnh Anh dành cho phụ nữ Việt bởi nhan sắc, hình thể rất quan trọng với người phụ nữ dù đang là cô gái hay đã lấy chồng. Đó là lý do Quỳnh Anh không ngừng cải tiến sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã để đem đến sự hài lòng, hiệu quả nhất đối với phái đẹp và sản phẩm Slimming Body thê hệ 2 là một minh chứng rõ nét. 

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng Slimming care Việt Nam  Đang tìm đối tác trong và ngoài nước Phân phối sản phẩm. Đồng thời tuyển Đại lý chi nhánh trên toàn quốc.

Chi Tiết xin liên hệ: http://slimmingcare.vn

Lan Phùng - Nguoidepvn 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %