• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bà mẹ "bỉm sữa" 9X kiếm hàng trăm triệu/tháng nhờ cám gạo thảo dược

Nguoidepvn -  Bà mẹ bỉm sữa Hải Yến 9X mỗi tháng kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ kinh doanh mỹ phẩm. Đặc biệt, mỹ phẩm của Hải Yến là thương hiệu độc quyền có tên Cám gạo thảo dược Hải Yến. 

PV: Chào Hải Yến, dù là một bà mẹ bỉm sữa nhưng việc kinh doanh của yến cứ "phất phần phật", bạn có thể chia sẻ "bí quyết" của mình không?

Hải Yến: Mặc dù là một 1 bà mẹ bỉm sữa nhưng công việc kinh doanh của Yến luôn phát triển phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước mắt Yến luôn chú trọng về chất lượng, luôn muốn đưa ra 1 sản phẩm tốt phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng. Với phương châm dùng gì bán đó nên khi mình dùng và cảm thấy hiệu quả, Yến muốn đưa đến tay người tiêu dùng. 

Với mong muốn đưa sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, Yến đã nỗ lực để đẩy cao doanh thu. Ít ai có thể ngờ được doanh thu của 1 bà mẹ bỉm sữa lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Với mức doanh thu đó Yến đã phần nào tự do tài chính, có điều kiện chăm sóc cho hai Baby và giúp hạnh phúc gia đình ngày càng bền chặt hơn. Tuy nhiên k phải ngẫu nhiên mà mà yến đạt được doanh thu như vây.

Bà mẹ "bỉm sữa" và cám gạo Hải Yến đem doanh thu hơn trăm triệu/ tháng 

Đó là nhờ vào 1 phần công không nhỏ của hệ thống đại lý phân phối. Hiện nay hệ thống đại lý phân phối của "Cám Gạo Thảo Dược Hải Yến" (CGTD) đang phủ khắp các tỉnh thành. Và điều đặc biêt, Yến luôn đưa ra chính sách hấp dẫn để hỗ trợ các đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt chính sách khuyến khích thi đua đẩy cao doanh số bán hàng. Với mức thưởng quý thưởng tháng cực khủng. 

Ngoài ra, Yến luôn mong sẽ giúp đỡ được các mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập. Với số lượng hàng chục ngàn sản phẩm đẩy ra thị trường trong mỗi tháng Yến vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn và muốn cùng chị em hệ thống đại lý đưa ra nhiều hơn nữa. Rất mong có thêm nhiều chị em đại lý cùng Yến phát triển. Tuy sản phẩm ra mắt trong 1 thời gian ngắn, nhưng có những tháng bán chạy doanh thu của Yến đã lên đến 315 triệu VNĐ. 

PV. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm làm đẹp rất đa dạng vậy đâu là ưu thế cạnh tranh của sản phẩm cám gạo mang thương hiệu Hải Yến?

Hải Yến: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp tuy nhiên Yến luôn tự tin về độ uy tín của Cám Gạo Hải Yến. Và đặc biệt Yến luôn làm việc với độ nhiệt huyết cao, với chất lượng tuyệt đối.

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do chính cơ sở sản xuất rõ ràng được cấp phép doanh nghiệp với mã số thuế: Các thành phần đều được kiểm nghiệm rõ ràng và có giấy kiểm nghiệm do sở y tế TP.HCM- phòng kiểm nghiệm Hóa Lý Sinh cấp phép đạt TCVS số: 06-2011/TT-BYT cấp.

Hình ảnh cám gạo mang thương hiệu Hải Yến 

Khi sử dụng sản phẩm bên Yến các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Sản phẩm 100% tự an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng cho da, không tác dụng phụ. Điều đặc biệt khi sử dụng các bạn có thể yên tâm cả về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Bởi lẽ đây là 1 sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không tác dụng phụ, không thành phần hóa học.

Được criết xuất từ thành phần chính là cám gạo thiên nhiên nguyên chất, kết hợp với các sản phẩm thảo dược quý đã tạo nên 1 sản phẩm tốt. Với hiệu quả 5/1 - làm trắng da, - giảm lão hóa - giảm tàn nhang - ngăn ngừa mụn - giảm các tác nhân gây hại từ bên ngoài Cám gạo thảo dược Hải Yến tự tin là sản phẩm tối ưu cho chị em phụ nữ Á Đông. Và đặc biệt hứa hẹn sẽ đem lại 1 làn da sáng hồng rạng rỡ cho chị em. 

PV: Làm đẹp từ tự nhiên đang là xu hướng lựa chọn của nhiều phụ nữ hiện đại. Là một người có làn da như trứng gà bóc, Hải Yến có thể "mách nước" cho các chị em không?

Hải Yến: Hiện nay làm đẹp từ tự nhiên đang là xu thế của chị em phụ nữ. Với bản thân Yến nói riêng và với phái đẹp nói chung, chắc hẳn ai cũng muốn có một làn da"trứng gà bóc" Yến khuyên các bạn nên chọn 2 sản phẩm an toàn có nguồn gốc rõ ràng, có thành phần cấu tạo an toàn và phù hợp với phụ nữ.

Hải Yến và sản phẩm Cám gạo thảo dược Hải Yến thành phẩm 

Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn 1 sản phẩm làm đẹp tốt như cám Gạo Hải Yến. Hãy thưởng cho làn da mình 1 sản phẩm tốt như Cám gạo Hải Yến. Vì làn da bạn xứng đáng được hưởng điều kì diệu từ cám gạo thương hiệu Hải Yến. Và hãy cùng Yến khám phá điều kì diệu từ cám gạo nhé.

PV: Trong thời gian tới, chắc Hải Yến có nhiều dự định kinh doanh, bạn có thể "bật mí" cho các bạn trẻ yêu thích và muốn làm giàu từ kinh doanh không?

Hải Yến: Hiện tại thì Hải Yến đang nghiên cứu và đưa ra các chiến lược kinh doanh tốt nhất hình mong muốn giúp đỡ các bạn ctv các đại lý đẩy cao doanh số.

Với phương châm sống đặt chứ "Tâm" lên hàng đầu, Hải Yến mong sẽ cùng các bạn là 1 người chủ kinh doanh có Tâm và có Tầm. Đặc biệt đối với các bạn trẻ muốn kinh doanh hãy mạnh dạn đến với Cám Gạo Hải Yến, Yến sẽ đồng hành cùng các bạn để xây dựng ước mơ và theo đuổi đam mê của mình.

Tuổi trẻ nhiệt huyết và hãy sống với ước mơ của mình: "Hoặc là bạn thức dậy để thực hiện giấc mơ của mình, hoặc là bạn tiếp tục ngủ nướng để mơ tiếp giấc mơ của mình. "Hãy nhớ rằng" chỉ cần bạn theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn" hãy cùng Yến đưa thương hiệu CGTD Hải Yến bay xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế và ngược lại hãy để CGTD Hải Yến cùng các bạn xây dựng ước mơ làm giàu của các bạn.  

PV: Xin cảm ơn và chúc bạn thành công ! 

Nếu các bạn quan tâm đến mỹ phẩm hoặc có nhu cầu kinh doanh sản phẩm Cám gạo thảo dược Hải Yến, vui lòng liên hệ:

SĐT: 0988027422

FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009112691323

Lan Phùng - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %