• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Truyền thông Phương Nhung "gieo thương nhớ" với loạt ảnh mới

Nguoidepvn.vn - Gương mặt truyền thông của Miss Photogenic Vietnam 2019 Phạm Thị Phương Nhung vừa khiến người xem thổn thức với loạt ảnh đời thường nhẹ nhàng mà tinh tế.

 Gương mặt truyền thông của Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 Phạm Thị Phương Nhung

Phạm Thị Phương Nhung sinh năm 1999, tới từ Quảng Trị, cô hiện đang là sinh viên. Người đẹp sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng và một gương mặt khả ái, đôi mắt biết nói và nụ cười tươi quyến rũ.

Phương Nhung hiện đang là sinh viên năm cuối trường CĐ Thương Mại Đà Nẵng – chuyên ngành quản trị khách sạn.

Tiết lộ với PV, người đẹp truyền thông cho biết, hiện tại cô vẫn sẽ tập trung hết sức cho việc học tập, sau khi ra trường, cô mong muốn mình được làm việc theo đúng chuyên ngành được đào tạo.

Phương Nhung sở hữu chiều cao 1m67, nặng 51kg, số đo ba vòng chuẩn 84-62-90, cô nhanh chóng gây chú ý ngay từ vòng sơ khảo khu vực miền Trung.

 Trải qua hành trình dài, Phương Nhung đã chinh phục được các vị giám khảo khó tính và giành danh hiệu Miss Truyền Thông.

Phương Nhung hiện đang học tại một trường CĐ ở TP. Đà Nẵng - Đây cũng là nơi diễn ra vòng Bán kết của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

 Để có được làn da khỏe đẹp, trắng sáng thì theo Phương Nhung, nên có sự chăm sóc và hiểu được da mình cần những gì. Người đẹp thường bổ sung rau xanh, các loại củ và trái cây, hơn thế nữa, Phương Nhung cũng tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

 Cô sở hữu gương mặt xinh tươi, quyến rũ và có ước mơ trở thành người mẫu ảnh. Tại cuộc thi, cô được đánh giá khá cao bởi vẻ ngoài sáng và khả năng ca hát hay.

Phương Nhung luôn cố gắng làm mới bản thân, cô theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau, phù hợp với môi trường, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự thanh lịch và hiện đại.

Phương Nhung quyến rũ với đầm hai dây, cup ngực ôm sát, để lộ đôi vai gầy thon gọn cùng làn da trắng mịn màng

 Miss Truyền Thông - Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 Phương Nhung duyên dáng với tà áo dài và nón lá tại phố cổ Hội An 

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %