• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tác dụng bất ngờ của kem ngải diệp Hokila - mang đến niềm tin cho mọi người

Nguoidepvn.vn - Sáng ngày 12/10/2019 vừa qua, tại Bệnh viện Công an tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra chương trình trải nghiệm thực tế sản phẩm Hokila miễn phí của hệ thống trị liệu cổ truyền Sen Tài Thu và Công ty TNHH Sendavi Việt Nam. Sự kiện đã thu hút rất nhiều cán bộ, nhân viên đang công tác trong tỉnh và các bệnh nhân đang khám chữa bệnh tại bệnh viện.

 

 

Sen Tài Thu là hệ thống trị liệu cổ truyền lâu năm đã và đang nắm giữ vị trí cao được người dân cả nước biết tới và tin tưởng bởi phương pháp trị liệu cổ truyền tuyệt vời, hiệu quả cao. Sản phẩm kem ngải diệp Hokila đang được sử dụng trong hệ thống trị liệu của Sen Tài Thu.

Hokila là sản phẩm của Công ty TNHH Sendavi Việt Nam, chuyên về các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên của Việt Nam. Sản phẩm kem ngải diệp Hokila đã và đang được thị trường trong và ngoài nước đón nhận và tin dùng.

Hokila là sản phẩm của Công ty TNHH Sendavi Việt Nam, có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên của Việt Nam.

Chia sẻ với PV, ông Vũ Văn Tuấn – Phó giám đốc BV công an tỉnh Tuyên Quang cho biết: Trước đây ông đã từng là trưởng khoa nội truyền nhiễm Y học cổ truyền, với mong muốn thúc đẩy phương pháp trị liệu bằng Y học cổ truyền, đặc biệt là phương pháp không dùng thuốc, được biết sản phẩm Hokila Kem ngải diệp của công ty TNHH Sendavi Việt Nam là một sản phẩm được chiết xuất 100% từ cây ngải diệp và thảo dược tự nhiên có tác dụng dưỡng da, làm mềm và bảo vệ da. Sản phẩm có ích cho việc lưu thông khí huyết, chuyên dùng trong xoa bóp bấm huyệt, dành cho những người đau mỏi (cơ, gân, xương, khớp và dây thần kinh). Hiện đang được sử dụng trong các trung tâm vật lý trị liệu của các bệnh viện và trung tâm lớn toàn quốc, đặc biệt là đã được sử dụng rất hiệu quả trong hệ thống trị liệu Sen Tài Thu. Bệnh viện đã kết hợp và mời đại diện các bác sĩ và chuyên viên của hệ thống Sen Tài Thu và Công ty Sendavi Việt Nam tổ chức buổi trải nghiệm này.

Các chuyên viên trị liệu bằng phương pháp không dùng thuôc kết hợp với sản phẩm kem ngải diệp Hokila

Bệnh viện đã mời những bệnh nhân có các triệu chứng về cổ vai gáy. Bệnh nhân được các bác sĩ, chuyên viên của  Sen Tài Thu, Sendavi sử dụng các thủ thuật và sản phẩm kem ngải diệp Hokila để cảm nhận.

Cô Lê Thị Đông, cư trú tại tổ dân phố Tân Thịnh, thị trấn Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, nhà cách bệnh viện hơn 30km đã đi từ 5 giờ sáng để chờ, sau khi được mời tới buổi trị liệu này đã  cho biết “Nói chung bệnh viện tổ chức cho nhân dân một buổi trị liệu này cô thấy rất phấn khởi. Cô cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, kem Hokila này không gây nóng, có mùi ngải cứu đặc trưng. Bác sĩ và chuyên viên trị liệu rất tận tình chu đáo. Cô đã chụp ảnh và chia sẻ với bạn bè cô rồi đấy. Hy vọng bệnh viện tổ chức thêm nhiều buổi trải nghiệm như thế này nữa để người dân được dùng sản phẩm tốt và nâng cao sức khỏe”.

Người dân tin dùng và "truyền tai nhau" về công dụng của kem Hokila

Anh Nguyễn Văn Thêm, 48 tuổi chia sẻ thêm: “Trước khi đến khám, tôi thấy rất đau vai gáy. Sau khi chụp chiếu và được bác sĩ tư vấn cho trải nghiệm buổi trị liệu miễn phí này, tôi thấy thoải mái, cơn đau đỡ nhiều. Sản phẩm sử dụng hỗ trợ không nóng rát gì cả, rất dễ chịu cho da. Tôi muốn sử dụng sản phẩm lâu dài vì hôm nay chính tôi đã được thực tế cảm nhận. Tôi sẽ chia sẻ sản phẩm với cộng đồng và bà con vì sản phẩm này tốt”

Buổi trị liệu đã được các cán bộ trong tỉnh cùng người dân Tuyên Quang rất quan tâm và chia sẻ. Các bệnh nhân trải nghiệm đều cảm thấy rất hài lòng với buổi trị liệu này. Công ty TNHH Sendavi Việt Nam đã dùng hàng trăm xuất quà đặc biệt là sản phẩm kem ngải diệp Hokila để tri ân sự nhiệt tình của người dân.

Ban giám đốc bệnh viện cũng rất vui mừng, mong muốn sắp tới sẽ kết hợp với Công ty TNHH Sendavi Việt Nam để tạo ra nhiều buổi trị liệu như thế này nữa, giúp nền Y học cổ truyền phát huy hết thế mạnh, đặc biệt là phương pháp không dùng thuốc uống.

 Thu Hường, Hồng Nhung - Thuonghieu24h.com.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %