• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bí quyết giữ gìn tuổi xuân cho phụ nữ trung niên

 

(Người đẹp VN) Mái tóc, vóc dáng, đặc biệt là làn da ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trung niên. Dưới đây là một số bí quyết giúp chị em duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của mình.

Mái tóc chắc dày, tạo kiểu phù hợp

Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp chị em trông trẻ ra. Phụ nữ trung niên nên tạm biệt mái tóc quá đen hoặc lớt phớt bạc bằng cách nhuộm lại (nâu nhẹ, nâu tím…).

Chị Lý Thu Hương sống tại Hà Nội trẻ hơn so với tuổi của mình nhờ biết cách chăm sóc bản thân đúng cách

Kiểu tóc “bob ngắn” đến ngang vai cũng là lựa chọn phù hợp. Kiểu tóc này giúp phái đẹp trở nên năng động, cá tính hơn. Bên cạnh đó, bạn nên dùng thức ăn chứa nhiều vitamin nhóm B, chất sắt… sẽ giúp tóc chắc dày, khỏe mạnh hơn.

Vóc dáng thon gọn, trang phục sáng màu

Ở tuổi trung niên, chị em khó lòng giữ được vóc dáng thon gọn như thời xuân sắc. Béo bụng, bắp tay, bắp đùi to… khiến vẻ ngoài trở nên nặng nề, trông già hẳn đi. Cách giảm cân phù hợp cho chị em tuổi trung niên là tập yoga mỗi ngày 30 phút, hạn chế ăn nhiều chất béo, đường, bột…

Lựa chọn trang phục rất quan trọng với phụ nữ tuổi trung niên

Bên cạnh đó, cập nhật trang phục theo xu hướng sẽ giúp chị em bớt “nhàm chán” và trở nên trẻ trung hơn. Cất đi những trang phục tối màu như nâu, xám… và chọn những tông màu xuân hè như cam, hồng… sẽ giúp người mặc có được tinh thần hưng phấn, giúp trông trẻ ra.

Làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc

So với mái tóc và vóc dáng, làn da đẹp (đặc biệt là da mặt) có vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ trẻ trung, quyến rũ cho phái đẹp.

Gương mặt với làn da đẹp giúp phụ nữ trung niên trẻ hơn tuổi.

Với phụ nữ trung niên, sạm - khô - nhăn là 3 vấn đề da thường gặp. Chúng khiến cho gương mặt trông già đi, xuống sắc. Trên thực tế, 3 vấn đề có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau.

Khi chị em gặp phải một trong 3 vấn đề về da thì 2 vẫn đề kia cũng thường xuất hiện sau đó.

Chuyên gia da liễu Đại học Miami (Mỹ) cho biết: khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm sẽ dễ làm da nhăn hơn. Ngoài ra, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da bị hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm trầm trọng thêm tình trạng sạm nám. Cho nên, bạn phải ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm - khô - nhăn mới đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %