• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhã Phương bật mí bí quyết có làn da căng bóng

Nguoidep.vn Nữ diễn viên tích cực ăn rau xanh, luyện tập đều đặn và sử dụng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu.

Là một diễn viên với lịch trình bận rộn, Nhã Phương thường xuyên đối mặt với thời gian sinh hoạt thất thường. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn cả nhan sắc. Tuy nhiên, thay vì để lộ vẻ ngoài mệt mỏi, căng thẳng, Nhã Phương lại luôn rạng rỡ, cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Bằng chứng là trong tiệc sinh nhật tuổi 29 mới tổ chức, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc tươi trẻ, làn da căng bóng không nếp nhăn.

Bà xã Trường Giang bật mí, bận rộn đến đâu cô cũng cố gắng dành thời gian riêng cho bản thân với các bài tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe, vóc dáng, đồng thời làm đẹp da từ bên trong. Nữ diễn viên uống đủ nước mỗi ngày, tăng cường ăn rau xanh, hoa quả, đắp mặt nạ cấp ẩm, dưỡng chất đều đặn.

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn nhờ cậy đến các liệu trình dưỡng da chuyên sâu tại clinic để làn da thêm căng bóng, mịn màng.

Mới đây, cô còn thử nghiệm liệu trình làm đẹp Thermage FLX giúp xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da từ Mỹ, được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng.Ngoài chăm sóc nhan sắc, Nhã Phương còn chú trọng hoàn thiện vóc dáng. Khi không có thời gian cho các buổi tập luyện, Nhã Phương lựa chọn giảm cân với công nghệ Coolsculpting.

Nhã Phương cho biết, làm đẹp không đơn thuần là tái tạo nhan sắc mà còn là khoảng thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi, do đó, chị em cần lựa chọn địa chỉ phù hợp. Tâm Beauty Clinic từ lâu là nơi chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của bà xã Trường Giang. Ngoài sở hữu các công nghệ hiện đại, chất lượng, clinic còn gây ấn tượng bởi không gian nhiều cây xanh, thiết kế sang trọng mà vẫn tạo cảm giác thân thiện.

Mới đây, nữ diễn viên cũng công bố là người đồng sở hữu thương hiệu Tâm Beauty Clinic để tiện cho việc chăm sóc nhan sắc và theo đuổi đam mê trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Đây là dự án mới của Nhã Phương sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Như Thư/Theo Huyền Anh- Vnexpress

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %