• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngỡ ngàng với vóc dáng sau một thời gian của hoa khôi Mai Phương

Nguoidepvn.vn - Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2015 Nguyễn Mai Phương vừa khiến mọi người ngạc nhiên về nhan sắc rực rỡ và vóc dáng thon thả sau khi sinh em bé đầu lòng. 

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2015 Nguyễn Mai Phương

Hoa khôi Nguyễn Mai Phương được mọi người biết đến là một người đẹp làm kinh doanh thành công. Bước ra từ cuộc thi "Người đẹp Ảnh Việt Nam 2015", Mai Phương ngay lập tức dấn thân vào Vbiz và sau thời gian lao động miệt mài tích góp được vốn liếng, người đẹp quyết định đầu tư kinh doanh và lĩnh vực mà cô ưu tiên là làm đẹp. "Nghề chăm sóc sắc đẹp đến với Phương là do tính cách chu đáo và thích chăm sóc cho người khác" Người đẹp nói.

Nhạy bén và cũng có "duyên" với việc kinh doanh, Spa của cô lúc nào cũng đông khách tới làm đẹp. Công việc kinh doanh ổn định, Mai Phương quyết định làm mẹ, dù bận rộn kinh doanh nhưng Mai Phương luôn cố gắng sắp xếp thời gian biểu một cách khoa học để có nhiều thời gian hơn bên em bé mới sinh. Bà mẹ một con tiết lộ: "Trong suốt quá trình thai kỳ, Phương không tăng cân nhiều, sau khi sinh em bé, nhờ áp dụng chế độ ăn khoa học, Phương đủ sữa cho con bú và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và nhan sắc".

Chia sẻ với nguoidepvn, Mai Phương cho biết, sau 4 năm đăng quang cuộc thi Miss Photogenic 2015, cô luôn gặp may mắn trong công việc, trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh và đặc biệt công việc kinh doanh của cô gặp rất nhiều thuận lợi và may mắn.

Và năm nay, một mùa thi nữa lại đến, cô rất bồi hồi và xen lẫn háo hức khi được ưu ái làm đại sứ của cuộc thi. Cô sẽ góp mặt trong các hoạt động quảng bá, giao lưu và đồng hành xuyên suốt cuộc thi cùng các thí sinh.

 Nhan sắc mặn mà của bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều người ghen tị

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %