• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hãy lựa chọn dòng sản phẩm Wondera cho làn da của bạn!

 

Nguoidepvn.vn – Wondera,  dòng sản phẩm đang được nhiều người biết đến trên thị trường mỹ phẩm với  công dụng bảo vệ làn da.

 Công ty TNHH SX -TM- DV Thời trang Ngọc Nhi-  độc quyền dòng sản phẩm Wondera

Trong cuộc sống bộn bề phức tạp như hiện nay, con người dường như không còn đủ thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Ảnh hưởng của thời tiết, ô nhiễm môi trường không khí và những tác động ngoại quan khác đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người.

Làn da cũng là một trong những bộ phận cơ thể dễ bị tổn thương nhất. Đó dường như là nỗi lo âu lớn nhất đối với phụ nữ- những người của phái đẹp. Giải pháp nhiều chị em thường dùng là dùng mỹ phẩm để xóa đi những lớp da bị nám, mụn, hoặc thâm. Tuy nhiên không phải loại mỹ phẩm nào cũng tốt cho làn da của bạn. Và dòng sản phẩm Wondera chính là một giải pháp chấm dứt nỗi lo của bạn.

Vì sao mỹ phẩm Wondera có thể làm chấm dứt nỗi lo của bạn?

Đó là một câu hỏi mà rất nhiều người nhất là chị em phụ nữ đặt ra khi lựa chọn mua sản phẩm.

So với các loại mỹ phẩm khác thì Wondera có ưu điểm về chất lượng sản phẩm, được chiết xuất từ thảo dược quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Wondera là dòng sản phẩm thảo dược đặc trị mụn, thâm , nám và tất cả những tổn thương da nghiêm trọng khác do nhiều tác nhân gây nên. Điều khác biệt khi bạn sử dụng sản phẩm Wondera là da của các bạn sẽ không sáng đẹp ngay mà sẽ xấu hơn như nổi mụn, nám sẽ xạm hơn, dày hơn đến 70% so với ban đầu. Tuy nhiên Wondera sẽ đẩy đi những tế bào chết, những độc tố nằm sâu trong da ra bên ngoài da trong quá trình điều trị, chúng sẽ tự bong đi nhiều lần và cuối cùng để lộ ra một làn da khỏe mạnh được nuôi dưỡng trẻ đẹp.

Kem trị nám đạt "Cúp vang top ten" sản phẩm thương hiệu Việt uy tín - chất lượng 2006

Mỹ phẩm Wondera có rất nhiều dòng sản phẩm như:  kem mồ hôi tay, chân; kem thoa nhũ hoa; kem dưỡng da tay ngừa nhăn; kem dưỡng da thảo dược; kem thoa vết thâm… đã được chứng nhận là sản phẩm đoạt “Cúp vàng thương hiệu Việt” uy tín, chất lượng năm 2006. Đặc biệt Wondera đang  chú trọng phát triển mạnh dòng sản phẩm kem trị nám, trị mụn -  dòng sản phẩm đang dành được sự quan tâm của nhiều người nhất là phái đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái đẹp

Kem trị nám đặc biệt thảo dược

Như chúng ta đã biết nám da là nỗi lo của không ít chị em phụ nữ. Mà nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh nám ở chị em là do sự thay đổi cơ thể, yếu tố di truyền và những rối loạn nội tiết; do yếu tố bên ngoài ánh sáng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm, dùng thuốc tránh thai; hoặc do đời sống tinh thần, yếu tố tâm lý stress, phiền muộn và mệt mỏi .

Từ những nguyên nhân trên, Wondera bảo vệ làn da của bạn với bộ sản phẩm trị nám thảo dược.

Kem trị nám đặc biệt thảo dược

Kem trị nám Wondera được bào chế từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên và bằng công thức mới.

Với công dụng: ngăn ngừa các loại nám, tàn nhang lâu năm, nám do dùng sản phẩm làm trắng nhanh, nám do lột da nhiều lần, nám do ngoại thương , nám do ánh nắng mặt trời, nám đồi mồi do tuổi tác, nam thay đổi nội tiết tố, nám do thân kinh căng thẳng, nám màng do mang thai và sau khi sinh con… giúp giữ cân bằng sắc tố da, cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn, chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả mang lại làn da tươi sáng mỗi ngày.

Kem trị mụn thảo dược

Bộ sản phẩm kem trị mụn Vitamin E và kem rửa mặt trị mụn được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên và các nguyên liệu đặc trị.

Kem trị mụn đặc biệt thảo dược

Có khả năng trị tận gốc các loại mụn: mụn dị ứng, mụn còi đỏ, mụn răm, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám, mụn trứng cá. Làm sạch nhờn, khít lỗ chân lông, không bắt nắng, giúp da trắng mịn và làm giảm vết thâm do mụn để lại. Kích thích các nhân mụn dưới da lồi lên bề mặt da, giúp tiêu độc tố, tăng cường năng lượng cho da, cân bằng lượng Hoocmon sinh lý tuổi dậy thì.

 

Một số dòng sản phẩm khác của Wondera

Lan Tây - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %