• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tưng bừng khai trương cơ sở mới nằm trong chuỗi spa của cơ sở dạy nghề NEW thuộc Công Ty TNHH MTV Mỹ Thuật Dạy Nghề Mới

 Nguoidepvn- Ngày 03 tháng 10 tại khu đô thị Vinhome một trong những khu đô thị víp bậc nhất sài gòn công ty tnhh  TMV mỹ thuật dạy nghể mới tưng bừng làm lễ khai trương ra mắt cơ sở spa làm đẹp số 7.Công ty TNHH TMV mỹ thuật dạy nghể mới được thành lập vào ngày 22/03/2012. Sự kiện khai trương này  đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ  của NEW SPA.

Tưng bừng khai trương cơ sở mới.

Hoạt động trong lĩnh vực Thẩm mỹ :dạy nghề thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. Đào tạo cho nhiều học viên du học định cư về nail, spa, phun xăm, make up hair. Và học viên mở tiệm làm chủ hoạt động kinh doanh có lãi trong tất cả các ngành nghề. Đội ngũ giáo viên tận tâm, lành nghề cập nhật và thường xuyên nâng cao tay nghề để phù họp với xu hướng hiện thời.

Bên cạnh đó những dịch vụ spa: chăm sóc sắc đẹp về da mặt cho khách hàng đặc biệt chăm sóc da mụn rất hiệu quả và được khách hàng tin tưởng. Phun xăm, make up nail, thẩm mỹ New hair lượng khách tin tưởng luôn bên cạnh New đồng hành để chăm sóc sắc đẹp, giữ được làn da trắng mịn, thư giản. New được sự ủng hộ của khách hàng nên đã không ngừng phát triển.

 

 Ban lãnh đạo NEW và đội ngũ  nhân viên.

Để khẳng định mình trong lĩnh vực làm đẹp và chuyên sâu ,cũng như phát triển hệ thống chuỗi spa , và các cơ sở dạy nghề tại khu vực phía nam Sau 2 năm  hoạt động thì đến tháng  9/2014 chi nhánh thứ 2 đã ra đời tại số 2 Đặng Văn Ngữ p10, Phú Nhuận  để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Với sự thông minh, khả năng kinh doanh tốt, cùng sự nhạy bén nắm bắt thị trường  của Giam đốc công ty , Chi nhánh 4 tiếp tục ra đời vào tháng 11/2015 tại 559 Phan Văn Trị- Phường 5- Gò Vấp để đáp ứng vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách  và nâng đẳng cấp new spa lên một tầm cao mới.

 Vừa qua, lễ khai trương chi nhánh mới tại Vinhome với hơn 200 quan khách, cùng các doanh nhân, doanh nghiệp, các ca sĩ người mẫu hàng đầu trong làng giải trí cho chúng ta thấy sự đi lên không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo Cty. Trong buổi lễ khai trương bà Nguyễn Mộng Thơ Tổng Giám đốc của hệ thống thẩm mỹ viện NEW cho biết: “ NEW  của chúng  tôi Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, New còn tổ chức các khóa học, các chương trình đào tạo thẩm mỹ dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề làm đẹp và phát triển sự nghiệp tương lai với lĩnh vực làm đẹp. Sử dụng thiết bị hiện đại, tân tiến vào giảng dạy, cùng các chuyên gia thẩm mỹ  hàng đầu trong nước và quốc,giàu kinh nghiệm ,yêu nghề trực tiếp đứng lớp truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho học viên, New đảm bảo mang đến cho học viên những giờ học bổ ích và chất lượng nhất.”

Với phương châm hoạt động "Tận Tâm" trong giảng dạy và phục vụ - "Chất Lượng" là điều được đặt lên hàng đầu. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với nghề, phong cách chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất và tối ưu nhất.

Bà  Nguyễn Mộng Thơ .Phát biểu khai mạc buổi lễ khai trương và chia sẻ  với quan khách.

Qua 7 năm hình thành và phát triển , NEW đã cho ra đời được 7 cơ sở tập trung tại khu vực phía nam và phía tây miền nam và có chỗ đứng trên thị trường làm đẹp.

Hệ Thống New

1. 51A Phan Đăng Lưu- Phường 7- Phú Nhuận- 08.66811379

2. Số 2 Đặng Văn Ngữ- P10- Phú Nhuận-08.6684.7705

3. số 15 Đặng Thai Mai P7- Phú Nhuận- 08.66781895

4. 559 Phan văn Trị- P5- Gò vấp-08.62727.628

5.555 Phan văn trị- P5- Gò Vấp- 08.66823475

6. lầu 2 tòa nhà TTC Plaza,
7.
Vinhom

217-219 đường 30/04,KP3, P2, TP Tây ninh. 0663811191

Chúng ta cùng chúc cho NEW sẽ mãi mãi phát triển ngày càng khẳng định  vị thế  của mình trong thị trương làm đẹp trên toàn quốc, cũng như trên thị trường quốc tế

Cùng điểm lại những hình ảnh đẹp của NEW trong thời gian qua và trong buổi lễ khai trương ra mắt cơ sở mới tháng 10 năm 2017

 

                      Đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo NEW.

 

  Lễ thắp hương cầu lộc tài và xông đất.

Sự góp mặt chúc mừng của Á quân siêu mẫu quốc tế Kim Huê ( thứ 3 từ phải qua) Các quan khách cùng các người đẹp . siêu mẫu đến dự tiệc.

Không khí buổi lễ khai trương hoành tráng như đại tiệc thảm đỏ.

 

Cùng nâng ly chúc cho new mãi vươn cao vươn xa và thành công rực rỡ .

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %