• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đặng Thu Thảo mách bạn gái cách hồi sinh mái tóc hư tổn

Nguoidepvn-Theo người đẹp sinh năm 1991, để lấy lại sức sống cho mái tóc khô, xơ, phái đẹp cần chăm sóc đúng cách bằng những sản phẩm phục hồi hư tổn từ sâu bên trong.

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Đặng Thu Thảo thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc bằng uốn, nhuộm, sấy... để làm mới hình ảnh của mình. Có những giai đoạn, người đẹp 9x "đau đầu" vì tóc quá khô, xơ, rối và thiếu sức sống. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, Thu Thảo sớm tìm ra cách khắc phục để hồi sinh mái tóc của mình. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ được cô chia sẻ.

Đặng Thu Thảo sở hữu mái tóc dài mượt, chắc khỏe.

Gội đầu bằng nước mát

Theo Đặng Thu Thảo, nước ấm làm biểu bì tóc nở ra, giúp dầu gội và dầu xả dễ dàng thẩm thấu và phát huy công dụng. Tuy nhiên, gội đầu thường xuyên bằng nước quá nóng khiến sức đề kháng của tóc giảm đi. Với những mái tóc đã bị hư tổn, tình trạng gãy rụng sẽ tăng lên đáng kể. Bởi vậy, người đẹp khuyên bạn gái nên gội đầu bằng nước mát để tóc được bóng mượt và khỏe mạnh hơn.

Không buộc tóc quá chặt

Trước đây, khi ở nhà, Đặng Thu Thảo có thói quen buộc tóc lên cao cho gọn gàng. "Để giữ tóc không bị xẹp xuống, tôi thường cột khá chặt", người đẹp chia sẻ. Tuy nhiên, thói quen này khiến chân tóc của cô ngày một lỏng, dễ đứt, rụng và tạo ra các nếp gấp xấu. Bởi vậy, hoa hậu khuyên bạn gái nên buộc tóc thấp, nhẹ tay bằng dây vải dày thay cho chun để mái tóc giữ được độ suôn mượt.


Trước đây, Đặng Thu Thảo có thói quen cột tóc cao và chặt, khiến tóc dễ rụng và có nếp gấp xấu.

Để tóc khô tự nhiên

Tóc hư tổn vốn đã khô lại càng nhanh bị mất nước hơn. Bởi vậy, Đặng Thu Thảo khuyên bạn gái lau tóc bằng khăn mềm sau khi gội rồi để khô tự nhiên nếu có thời gian. "Khi quá bận, bạn có thể để làm khô bằng cách để máy sấy ở nhiệt độ vừa phải, cách tóc 15 – 20 cm. Bạn nên dừng lại khi tóc gần khô hoàn toàn để giữ lại độ ẩm nhất định", người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ.

Không chải tóc quá nhiều

Chải tóc bằng lược tốt sẽ hạn chế tình trạng gãy rụng và hư tổn đáng kể.

Khi chải, tóc bị ma sát với lược, dễ dẫn đến tình trạng xơ gãy. Thêm vào đó, sử dụng những chiếc lược nhựa chất lượng không tốt hoặc có răng sắc, nhọn còn khiến da đầu dễ bị tổn thương. Đó là lý do Đặng Thu Thảo rất hạn chế chải tóc và chỉ làm việc này khi gội đầu, đi ngủ và chuẩn bị ra ngoài. Cô khuyên bạn gái dùng những loại lược tốt và nhẹ nhàng gỡ các phần rối trước khi chải.

Chọn dầu gội chuyên biệt phục hồi hư tổn

Ngày nay, trên thị trường có nhiều dòng dầu gội chuyên dụng cho từng loại tóc. Với những người thường xuyên uốn, nhuộm, Đặng Thu Thảo khuyên dùng sản phẩm có khả năng ngăn ngừa hư tổn. Theo cô, dầu gội thường sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, mềm mượt tức thời nhưng kết quả này ngắn hạn, không triệt để. Trong khi đó, những sản phẩm có tác dụng lâu dài sẽ chăm sóc tóc từ sâu bên trong bằng các dưỡng chất quan trọng. Người đẹp đặc biệt yêu thích dầu gội Dove bởi đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc hư tổn. Với công thức cải tiến, kết hợp 3 công nghệ nuôi dưỡng gồm Keratin Repair Actives, Micro-sheets và Tri Silicon, Dove vừa tác dụng tức thì trên bề mặt sợi tóc, vừa thấm sâu vào bên trong, giúp ngăn ngừa hư tổn dài lâu.

Theo Zing

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %