• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

SSLAB Beauty & amp; Clinic – Khoa học là nguồn gốc của vẻ đẹp hoàn mỹ

 

Nguoidepvn.vn - Thẩm mỹ viện SSLAB Beauty & Clinic mang phong cách Hoàng gia đẳng cấp và quý phái

Thẩm mỹ viện SSLAB ra đời dựa trên nền tảng các ứng dụng khoa học công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Với sự thấu hiểu ước muốn làm đẹp của chị em phụ nữ và thay đổi diện mạo bản thân Thẩm mỹ viện  SSLab luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.                     

Chuyên gia người nước ngoài luôn sẵn sàng hỗ trợ tại Trung tâm 

Với quy mô trên 500m2 thiết kế theo phong cách Hoàng gia, đẳng cấp quí phái, SSlab Beauty Clinic tọa lạc ở trung tâm lớn nhất khu vực Trung Hoà Nhân Chính, tại tầng 4 toà nhà 25T2, số 05 KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Là một hệ thống các phòng điều trị công nghệ cao, phòng hội chẩn của các bác sỹ, phòng điều trị Vip cho các khách hàng yêu thích sự riêng tư và hệ thống xông Nano bằng đá Thạch anh tím lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, giúp cơ thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng. 

Phòng điều trị thiết kế phong cách và sang trọng

Đến với SSLab Beauty Clinic, bạn sẽ được tư vấn & điều trị trực tiếp bởi bác sỹ quốc tế đến từ Châu Âu, Châu Á như Hàn Quốc, Đức, Mỹ.v.v… có trình độ chuyên môn, tay nghề cao trong giới thẩm mỹ thế giới.

Ứng dung hệ thống chăm sóc thẩm mỹ toàn diện từ chăm sóc phục hồi đến đặc trị bằng máy móc công nghệ thẩm mỹ cao của Mỹ, Hàn Quốc như Hifu Ultrafomer, Laser Pico Plus, Hydro Lifting, 3D Lipo Sculptor siêu giảm béo của Mỹ v.v…sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên và yên tâm tuyệt đối.

Lễ ký kết hợp tác với các đối tác nước ngoài

Trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, SSLab Beauty Clinic cam kết đặt chất lượng điều trị, sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nhằm đem đến cho hàng những dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất được Bộ y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp sẽ giúp cho những khách hàng khi tới đây đẹp đến từng centimet.

Áp dụng những khoa học công nghệ tiên tiến

Từng trong ngày từ 22-30/10/2016 khai trương của thẩm mỹ viện SSLAB Beauty & Clinic, thẩm mỹ viện mang phong cách Hoàng gia, đến với SSLAB các bạn sẽ được hưởng ưu đãi lớn và giảm giá tới 70% 

Hãy đến với SSLAB Beauty & Clinic theo địa chỉ: 

Thẩm Mỹ Viện SSLAB Beauty & Clinic. Tầng 4 Tòa Nhà 25T2, No5 Khu Đô Thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 04 3 85 81 555 – Hotline: 0918 80 50 55

Website: http:/thammyviensslab.vn/

Lan Tây - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %