• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Để ngôi nhà thêm lớp bảo vệ, bạn đã biết điều này?

Nguoidepvn.vn - Để một ngôi nhà đẹp và bền bỉ với thời gian, ngoài các yếu tố quan trọng như trong thiết kế xây dựng, cũng cần phải kể đến các lớp sơn chống thấm bên ngoài. Chúng như một chiếc áo, được khoác lên, làm cho ngôi nhà thêm phần đẹp mắt, rạng rỡ, và chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

Thường với thời tiết nóng ẩm, hay thay đổi của vùng nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam thì các ngôi nhà phải chịu đựng khá nhiều trạng thái như hấp nóng, bong tróc, các vết nứt xuất hiện, vôi vữa có thể rơi bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc chọn lựa một loại sơn chống thấm tốt, chất lượng là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ ngôi nhà.

Hãy cùng các kiến trúc sư của sơn Vinano chia sẻ về loại sơn này.

Sơn chống thấm màu bóng ngoại thất cao cấp K9

Đây là loại sơn chống thấm màu bóng ngoại thất cao cấp K9 là hệ chống thấm dạng nước dùng cho tường đứng thành phần chống thấm là các hợp chất Silicol và các loại Polymer.

Sơn chống thấm màu bóng ngoại thất cao cấp K9 kết hợp được các tính năng ưu việt của các loại vật liệu phủ và các vật liệu chống thấm, chống bám bụi, chịu nhiệt, chống tia cực tím, kháng kiềm, axits, chống nấm mốc, màng thở,...

Loại sơn này thường được áp dụng cho tường, bê tông đã đủ thời gian bảo dưỡng, khi thi công phải vệ sinh bề mặt và làm sạch bụi cơ học. Đối với bề mặt xử lý lại phải loại bỏ lớp sơn, vôi, hoặc chống thấm cũ.

Sơn chống thấm đa năng CT11A

Sơn chống thấm trộn xi măng: Là hợp chất chống thấm dạng lỏng được cấu tạo bởi nhựa Acrylic và Styrene Acrylic. Đ­ợc sử dụng kết hợp với xi măng theo tỷ lệ 1:1, độ bám dính tốt, chống thấm triệt để cho tất cả các bề mặt như­ bê tông vữa xi măng, sàn nhà, WC, chân tư­ờng …, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, dễ sử dụng.

Sự xuất hiện của hai dòng sơn này khiến cho sự tích hợp giữa lớp sơn bám vào bề mặt tốt hơn, thích nghi với mọi bề mặt thô ráp cho đến phẳng mịn. Sự kết bám sẽ trở nên chặt chẽ hơn, độ bám bền lâu hơn. Thậm chí, ngôi nhà còn được chống ẩm tuyệt đối bởi lớp sơn căng bóng bề mặt.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %