• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mái ấm luôn tươi sáng với sơn Vinano

Nguoidepvn.vn - Người tiêu dùng vẫn thường thắc mắc rằng, loại sơn như thế nào là sơn có chất lượng. Để có câu trả lời chính xác nhất cho chất lượng thì phải cần thời gian. Sau 3-5 năm mà màng sơn vẫn giữ được vẻ tươi sáng, không bong tróc, không bay màu…Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể đánh giá tương đối chính xác dựa trên một số yếu tố. Sơn Vinano sẽ cùng giải đáp một số thắc mắc của người tiêu dùng.

Bạn sẽ biết được chắc chắn đó không phải là sơn tốt nếu:

Chất lượng bao bì thấp; Thông tin địa chỉ trên bao bì không rõ ràng và đầy đủ; Cùng 1 trạng thái thể tích nhưng trọng lượng nặng hơn nhiều (sơn càng nhiều bột đá, ít nhựa thì càng nặng); Rất hao sơn khi thi công...

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại sơn có thể giữ được vẻ tươi sáng cho ngôi nhà của mình trong một thời gian dài thì sơn Vinano là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại sao lại như vậy ư? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!

Thứ nhất, sơn Vinano có đầy đủ các chủng loại sơn tường, nhà hiện có trên thị trường: Sơn bóng; Sơn mịn; Sơn phủ; Sơn lót; Chất chống thấm chuyên dụng; Bột bả. Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu cụ thể mà lựa chọn loại sơn phù hợp nhất. Tất cả các sản phẩm Vinano đều được xây dựng ở phẩm cấp cao nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Thứ hai, sơn Vinano được sản xuất trên công nghệ Nano. Cơ chế men tự sạch của sơn Vinano được dựa trên phản ứng Quang xúc tác của TiO2, màng sơn được xử lý đặc biệt để có kích thước từ 8 đến 25 nano mét. Trong sơn Vinano, các hạt nano được treo lơ lửng dưới dạng huyền phù, nhuyễn, dẻo và rất linh hoạt. Khi thi công, sơn sẽ có khả năng tự dàn đều và bám chắc lên bề mặt tường bằng cơ chế kết mạng 3 chiều vô cùng bền chặt. Dưới tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời, O2 và hơi nước trong không khí, các phần tử TiO2 chỉ đóng vai trò xúc tác cho phản ứng Quang hóa nói trên, do đó nó gần như bền vững theo thời gian. Cấu trúc của sơn Vinano cũng như vậy, do đó có bề mặt nhẵn và láng mịn, độ bền cao, vượt trội so với các sản phẩm cùng loại.

Sơn VINANO đón nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008

Thứ ba, sơn tự lau sạch và có màu sáng đẹp: Người ta đã chứng minh rằng khi sơn được thêm chất phụ gia có cấu trúc NANO, ví dụ như: Hỗ trợ vật liệu và công nghệ NANO để thấm sâu vào bề mặt nhờ những hạt NANO siêu siêu nhỏ và liên kết với vi cấu trúc bề mặt như: Ứng dụng của xúc tác quang hóa NANO TiO2 và màng Polymer tự lắp ghép các phân tử NANO siêu kỵ nước, bề mặt không thấm nước, độ trơ cao, kháng kiềm, kháng khuẩn tốt và có tính chất tự làm sạch, bám dính tuyệt vời, chống tia UV và giữ màu rất tốt.

Đầu năm 2012, sơn Vinano đã thành lập Trung tâm phối màu với mong muốn phục vụ, hỗ trợ, tư vấn một cách chuyên nghiệp cho tất cả khách hàng, người tiêu dùng về mọi vấn đề liên quan đến lựa chọn – sử dụng – thi công sơn trang trí.

Nếu muốn mái ấm của bạn luôn tươi sáng và sạch sẽ thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %