• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Osin Spa – ốc đảo tâm hồn dành cho phái đẹp

 

Nguoidepvn.vn - Cuộc sống hiện tại vốn xô bồ và ồn ào cho bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng nhưng chỉ với chút ít thời gian dành cho mình tại Spa Osin quý khách sẽ tìm lại được chính mình.

Ngày nay, với áp lực làm việc tăng cao, mọi người đều mong muốn có một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần lẫn sức khỏe. Spa Osin chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà quí khách có thể cảm nhận một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ những mỏi mệt, muộn phiền, và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

Bà Trần Phương Thùy - giám đốc Trung tâm Osin spa

Với thiết kế ấm cúng, nên thơ, cổ điển mà không kém phần sang trọng đậm chất châu Âu, hòa quyện với mùi hương tinh dầu thiên nhiên hoa cỏ của sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới Dermalogica, kết hợp với kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề cao sẽ tận tình phục vụ quý khách từ lần đầu đến với Osin Spa.

 

Khai Trương trung tâm Osin Spa tại trung tâm Quận 1 - Nguyễn Thị Minh Khai  

Osin Spa luôn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình , coi đó là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.

Không dừng lại ở đó Osin Spa còn nổi bật và ấn tượng với những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiên đai kết hợp tinh chất từ thảo dược quý hiếm và những thành phần 100% tự nhiên không hóa chất được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc. Quý khách sẽ được tham gia các chương trình chăm sóc da, sự tái tạo cân bằng cơ thể do Osin Spa tổ chức sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

Không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng

Osin Spa là một ốc đảo tâm hồn bạn giữa phồn hoa đô hội của TP.Hồ Chí Minh, tọa lạc tại trung tâm Quận 1 - Nguyễn Thị Minh Khai,  sẽ mang đến cho bạn những sự khác biệt trong không gian yên bình, trong tiếng nhạc dịu êm, trong hương thơm ngot dịu, trong những bài trị liệu chuyên biệt đó là lúc tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, được thư giãn, được phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình... tất cả hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi.

OSIN SPA khẳng định Thương hiệu SPA dẫn đầu tại Việt Nam

 Với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, OSIN SPA khẳng định Thương hiệu SPA dẫn đầu tại Việt Nam và phát triển ra khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống cùng Osin Spa.

Hãy liên hệ với Spa Osin, cảm nhận một “sức khỏe tốt hơn” để có “cuộc sống đẹp hơn”.

Điạ chỉ: 18bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, P.ĐaKao, Q.1
Phone: 0839102318/ 0905898589/ 0913913087
Website: osinspa.com
Email: osinspa18bis@gmail.com
Thời gian hoạt động: 9h-21h

VH – Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %