• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Viên đặt làm đẹp cô bé Queen – chấm dứt nỗi lo về bệnh phụ khoa

Nguoidepvn.vn – Nữ giới luôn quan tâm đến các vấn đề sức khỏe, tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng tự tin đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và tư vấn phụ khoa, hãy đến với Queen với sản phẩm viên đặt và bột ngâm rửa phụ khoa sẽ giúp bạn không còn ngần ngại gì về vấn đề phụ khoa của mình nữa.

Bệnh phụ khoa là cách nói chung và khái quát nhất về viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, ống dẫn trứng và buồng trứng).

Với thành phần trong thuốc: hoàng liên, hoàng bá, hoàng cầm, sà sàng, xuyên khung, sinh địa. Trên thực tế để đáp ứng và yêu cầu của được chất lượng nhất và không bị lộ công thức, sản phẩm của chúng ta còn có thêm nhiều thành phần và tá dược quý hiếm khác để tiêu viêm, tiêu nấm, tạo mùi và màu. 

 

Những thành phần trong thuốc đặt ngâm rửa phụ khoa Queen

Một hộp viên đặt và bột ngâm rửa Queen có rất nhiều gói nhỏ cho một liệu trình

Các chứng khí hư có mùi hôi làm cho khó chịu, chị em mặc cảm không muốn gần gũi chồng hay bạn trai. Tử cung lạnh làm giảm hưng phấn tình dục và dẫn đến vô sinh. Tử cung bị sa trễ thấp, miệng âm đạo rộng vừa gây khó chịu vừa dễ nhiễm các loại vi khuẩn và làm giảm cảm giác khi quan hệ tình dục.

  

Những biểu hiện thường gặp gây ảnh hưởng đời sống của chị em phụ nữ

Chúng tôi luôn luôn là bạn đồng hành của Chị em 

Khi mắc những bệnh phụ khoa mà bạn không kịp thời chữa trị sẽ gặp những hậu quả ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

Những tác hại từ việc không chữa trị kịp thời bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Với sản phẩm đặt và dưỡng, ngâm rửa của công ty Queen giúp cho chị em rời xa được các bệnh khó chịu trên. Tạo cho chị em có được cô bé cửa mình được làm mới trẻ trung hồng hào bên ngoài thơm quyến rũ, se khít cửa mình, nâng cao tử cung, hết tất cả bệnh lý về viêm nhiễm, hết các bệnh lý về nấm kể cả nấm lỳ và nấm bị lâu năm mà dùng các sản phẩm khác bị tái phát, ổn định và tăng cường chức năng nữ giới, chức năng sinh lý, tăng ham muốn, tạo lên cuộc sống vui tươi tràn đầy năng lượng và thú vị.

  

Những cơ chế tác dụng của viên đặt phụ khoa Queen

Có rất nhiều bạn nữ lắc đầu e ngại việc khám phụ khoa vì nghĩ vừa đau vừa xấu hổ khi "bị" bác sĩ săm soi, thao tác lấy mẫu xét nghiệm ở khu vực "tam giác vàng". Để tránh điều này, bạn đến với Queen sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về tình trạng sức khỏe và về những bài thuốc đông y chất lượng tốt,.... Điều này sẽ giúp bạn thư giãn, có thời gian chuẩn bị tâm lý.

Sản phẩm viên đặt phụ khoa Queen có công dụng:

- Hỗ trợ Tất cả các bệnh viêm nhiễm âm đạo. Sẽ Tiêu viêm, tiêu sưng nội âm đạo, nội tử cung, viêm lộ tuyến, vòi trứng....
-Diệt khuẩn diệt nấm âm đạo tử cung thí dụ nấm trùng roi....
-Nâng cao tử cung, se khít cửa âm đạo, thải độc tố những chất ứ đọng trong âm đạo khi quan hệ tình dục hoặc chu kỳ kinh nguyệt còn bám và tích tụ lâu ngày
-Hỗ trợ hết khí hư  như trắng, vàng, xanh, đỏ, đen...
- làm ấm âm đạo và chống sa cổ tử cung.

Một hộp có rất nhiều gói cho liệu trình chữa trị về các vấn đề phụ khoa

Cách Dùng:
Lấy viên sản phẩm ra  nhúng vào nước lạnh khoảng 30s sau đó đưa sâu vào trong âm đạo đã được vệ sinh sạch sẽ.
Đặt  xong vẫn vệ sinh hàng ngày theo thường lệ, sau 48h rửa sạch và kết hợp với bột ngâm rửa sẽ được hiệu quả cao nhất.

Sau khi đặt 2_3 viên sản phẩm thì cảm giác se khít cửa mình rõ dần và rất tốt sau 1 liệu trình sử dụng.

Hãy nhanh tay gửi câu hỏi hoặc gọi điện trực tiếp về số điện thoại 0985.808.558 để được các chuyên gia tư vấn sâu hơn về bệnh lý và sản phẩm.

Sản phẩm viên đặt phụ khoa Queen mang lại vẻ đẹp tự tin cho phái đẹp.

Phúc Lan - Người đẹp VN

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %