• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bí quyết vàng giúp ‘tẩy chay’ nám và lão hóa da

 

Nguoidepvn.vn - Công nghệ trị nám D’lamond và xóa tan lão hóa Dermacells đến từ thẩm mỹ viện Hân Hân là một trong những bước bước đột phá mới trong việc “lột xác” làn da của bạn.

Là đơn vị đi đầu trong việc tìm tòi, nghiên cứu, ứng dụng đổi mới công nghệ thẩm mỹ. Vừa qua, thẩm mỹ viện Hân Hân đã đưa công nghệ D’Lanmond  - là công nghệ trị nám hàng đầu tại châu Âu, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ và kỹ sư tại Pháp, kinh đô của ngành nghiên cứu y tế sắc đẹp về Việt Nam.



Khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi đến với thẩm mỹ viện Hân Hân

 

Chuyên gia 12 năm trong lĩnh vực điều trị nám Nguyễn Hoàng Liên nhận định: “Sau thời gian triển khai, D'Lamond trị liệu thành công cho hàng trăm chị em, trong đó có hơn 1 nửa số ca được xác định đã từng điều trị công nghệ laser khác nhưng không đem lại hiệu quả”.

Dấu hiệu “vàng” này đã chứng minh công dụng vượt trội của công nghệ trị nám Chiếu ánh sáng kim cương D’Lamond.

Bên cạnh công nghệ trị nám D’Lanmond, thẩm mỹ viện Hân Hân còn đưa về Việt Nam công nghệ trị lão hóa da Dermacells.



Những công nghệ hàng đầu và tiên tiến nhất ở Thẩm mỹ viện Hân Hân cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đây là công nghệ mới nhất trong làm đẹp trẻ hóa toàn diện da mặt thay thế cho các phương pháp cũ như tiêm botox, filer hay phẫu thuật.

Với ưu điểm là sự kết hợp giữa tế bào gốc tự thân từ máu công nghệ oxy tươi, ánh sáng D’lamond để làm chậm quá trình lão hóa của da, xóa nhăn, làm mờ nám, trẻ hóa da cải thiện tổng thể khuôn mặt và làn da đã đưa công nghệ Dermacells trở thành lựa chọn hàng đầu của những xứ sở đi đầu về làm đẹp, điển hình là “đất nước của những người đep” Hàn Quốc.

Là thẩm mỹ viện tiên phong ứng dụng công nghệ làm trẻ hóa da Dermacells, ngay sau khi được đưa vào thực hiện tại thẩm mỹ viện Hân Hân đã tạo nên con sốt trong giới làm đẹp, thu hút đông đảo sự quan tâm và sử dụng của phái đẹp.

Với mong muốn mang tinh hoa làm đẹp thế giới phục vụ chị em phụ nữ, đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Hân Hân đã tích cực tư vấn cho khách hàng nhằm mang đến dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Tích cực nghiên cứu, tìm tòi và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến của thế giới về Việt Nam, nỗ lực trong việc mang đến những phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả bền lâu nhằm nâng tầm vẻ đẹp người phụ nữa Việt. Thẩm mỹ viện Hân Hân từ lâu đã trở thành địa điểm đáng tin cậy của phái đẹp.


Thẩm mỹ viện Hân Hân được bình chọn Top 15 Thương hiệu xuất sắc cúp Vàng về "Thời trang - Mỹ phẩm - Phục vụ sắc đẹp"

Tháng 10/2017 nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Hân Hân đã vinh dự được bình chọn Top 15 Thương hiệu xuất sắc cúp Vàng bình chọn về “Thời trang – Mỹ phẩm – Dịch vụ Sắc đẹp”, được chứng nhận là Đơn vị Thẩm mỹ trị nám uy tín và hiệu quả - Thương hiệu hoàn hảo vì sức khỏe sắc đẹp.

Tiêu chí của chị Vũ Hương – Nhà sáng lập hệ thống Thẩm mỹ viện Hân Hân là đem đến các giải pháp trị liệu các vấn đề về da cho các chị em, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên an toàn bằng sự uy tín của dịch vụ, tận tâm của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên và thương hiệu.

Bên cạnh đó, luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để xứng đáng được vinh danh là “ngôi nhà sắc đẹp” của chị em Việt.

Phạm Anh

 

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %