• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp nóng bỏng của dàn thí sinh Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2020

Nguoidepvn.vn - Trong khuôn khổ cuộc thi, Top 28 cô gái đẹp nhất Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 đã tới một trong những bãi biển đẹp nhất để thực phần thi áo tắm.

Các thí sinh tự tin khoe dáng trong bộ bikini nóng bỏng, quyến rũ.

Tự tin thả dáng với những bộ bikini hồng rực rỡ tại bãi biển Đà Nẵng thơ mộng, Top 28 thí sinh Miss Photogenic Vietnam đang có những ngày trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng. Ngoài phần thi bikini, các thí sinh còn tham gia phần thi trang phục dạ hội, áo dài,...

Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Tạo dáng với bikini là một phần thi vô cùng quan trọng của cuộc thi Người đẹp ảnh, BGK sẽ đánh giá thẩm định và chấm điểm hình thể cho mỗi thí sinh. Ngoài ra, các cô gái còn phải trải qua phần thi kiến thức trước khi đến với Đêm Bán kết.

Những bức hình quyến rũ của thí sinh Người đẹp ảnh 2020

Đêm bán kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2020. Các thí sinh đang tích cực luyện tập, cải thiện các kỹ năng trình diễn để tỏa sáng trong đêm thi.

Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi - Ông Phạm Ngọc Đóa cho biết: “Các thí sinh Miss Photo năm nay được đánh giá hình thể tốt, chăm sóc sắc đẹp khá chuyên nghiệp và cũng có nhiều gương mặt tươi mới còn nhiều bỡ ngỡ và ngại ngùng khi trình diễn với trang phục bikini. Tuy nhiên, khi được hướng dẫn thị phạm, các em nhanh chóng bắt nhịp và hoàn thành tốt phần thi của mình”.

Top 28 thí sinh còn được tham gia nhiều hoạt động trước đêm Bán kết để lựa chọn top 18 vào Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2020.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %