• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nha khoa Phương Nam : Niềng răng trả góp không lãi suất

 Nguoidepvn- Bạn muốn niềng răng khắc phục hàm răng lệch lạc hay hô, móm khiến bạn chưa tự tin về nụ cười của mình nhưng còn băn khoăn về khoản kinh phí. Chính vì điều này cản trở bạn thực hiện thay đổi nụ cười,đừng quá lo lắng, Trung tâm Nha khoa Phương Nam triển khai chương trình niềng răng trả góp mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ cho nhiều trường hợp có nhu cầu phục hình răng. Với nhiều ưu đãi lớn – chất lượng dịch vụ cao, đây chính là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.

Niềng răng hay còn được gọi là chỉnh nha, là một trong những biện pháp giúp cải thiện thẩm mỹ cho những ai răng bị hô hay móm, mọc lệch lạc. Để có một hàm răng đẹp hoàn hảo như ý muốn cần phải nhờ đến sự can thiệp của bác sỹ. các bác sỹ sẽ giúp bạn chỉnh nha đưa những chiếc răng mọc lệch lạc không như ý trở nên theo ý muốn.

Niềng răng là một trong các dịch vụ làm đẹp răng HOT nhất hiện nay khi đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, niềng răng là giải pháp “thiên biến vạn hóa”, có khả năng thay đổi diện mạo của hàm răng một cách kinh ngạc. Trước những giá trị không thể chối cãi, niềng răng được nhiều khách hàng quan tâm song không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để hiện thực hóa dự định làm răng của mình. Cũng chính vì vậy, Trung tâm Nha khoa Phương Nam đã triển khai chính sách niềng răng trả góp, mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Chương trình Niềng răng trả góp áp dụng cho tất cả các loại mắc cài, không phát sinh lãi suất trong suốt suốt thời gian niềng răng. Lịch trình trả góp với mức chi trả hàng tháng linh động, phù hợp với nhu cầu của quí khách hàng.

Niềng răng trả góp không lãi suất trong thời gian 12 tháng

-Thanh toán lần đầu tối thiểu 5 tiệu

- Hoàn tiền 200% nếu khách hàng không hài lòng về kết quả

- Bảo hành trọn đời sau tháo niềng (cam kết không tái phát trở lại).

Thủ tục thực hiện dịch vụ niềng răng trả góp nhanh gọn, không giữ giấy tờ, và nhiều ưu điểm có lợi cho bệnh nhân.Trung tâm Nha khoa Phương Nam cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị niềng răng trả góp. Với kinh nghiệm chỉnh nha cho hàng trăm bệnh nhân, Nha khoa Phương Nam đã tạo ra sự tin tưởng và yêu mến cho rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Trung tâm Nha Khoa Phương Nam là địa chỉ điều trị thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm đã thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha thành công. Với phương châm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý.Nha khoa Phương Nam là một trong những nha khoa đầu tiên ứng dụng phần mềm chỉnh nha vào điều trị chỉnh nha. Với chương trình niềng răng trả góp không lãi suất tại Trung tâm Nha khoa Phương Nam áp dụng cho tất cả các loại mắc cài, thủ tục đơn giản, quá trình thanh toán linh động, phù hợp với khả năng chi trả của từng người. Chi phí niềng răng được thanh toán thành từng đợt, đặc biệt không lãi suất, bạn không cần phải băn khoăn về chi phí khi niềng răng. Nha khoa phương Nam giúp bạn tìm lại nụ cười rạng rỡ.

HỆ THỐNG KHÁM NHA KHOA PHƯƠNG NAM
Hotline: 0941 944 977/ 1900 0139
Cở sở 1 : 325 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội
Cơ sở 2 : 36 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội 
Cơ sở 3 : 526 Châu Phong - Gia Cẩm - Việt Trì
Cơ sở 4 : 346 Đường Tân Trào, TP Tuyên Quang (Đối diện đài truyền hình)

 Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %