• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những điều có thể bạn chưa biết về Nha khoa Singae

Nguoidepvn.vn - Được thành lập năm 1989, Nha khoa Singae tự hào là một trong những hệ thống nha khoa uy tín, đi đầu trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ nha khoa như trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha… Với mong muốn hướng tới những điều tốt đẹp cho cộng đồng, Nha khoa Singae đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trên cả nước.

Nha khoa Singae thuộc tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics, với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng đỉnh cao, hiệu quả hoàn hảo và trải nghiệm đẳng cấp 5 sao. Sau hơn 30 năm hoạt động, Singapore Aesthetics đã vươn lên thành Tập đoàn Y tế hàng đầu Châu Á với 17 trung tâm, bệnh viện tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tháng 8/2020, Nha khoa Singae vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Hệ thống trang thiết bị, máy móc của Phòng khám luôn cập nhật liên tục theo hướng hiện đại nhất

Với định hướng trở thành hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Singapore số 1 tại Việt Nam. Trong suốt những năm qua, nha khoa Singae đã không ngừng nổ lực nâng cao hệ thống trang thiết bị, vật chất. Áp dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại, tiên tiến của Singapore và thế giới để người dân Việt Nam được hưởng chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Các trang thiết bị, máy móc tại Nha khoa Singae đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ và Châu Âu. Singae luôn cập nhật nhanh nhất các trang thiết bị hiện đại như: máy chụp CT Cone Beam; máy hấp sấy dụng cụ; lò nướng sứ; máy cấy ghép răng Implant…

Cung cấp dịch vụ tiên tiến hàng đầu, an toàn, hiệu quả

Nhờ vào các phương tiện hiện đại, đạt chuẩn xác cao, cùng với các phần mềm hỗ trợ tiện ích, Singae giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy được những bất thường về răng miệng của mình, so sánh được kết quả trước và sau điều trị.

Quy trình vận hành y khoa chặt chẽ được chuyển giao từ Singapore

Trải nghiệm khách hàng là một trong số những điều mà phòng khám nha khoa Singae đặc biệt chú trọng. . Khi đến với Singae khách hàng sẽ được xe chuyên dụng của đưa đón tận nhà, khách hàng chỉ cần liên hệ đến phòng khám. Ngay khi đặt chân vào Singae, mỗi khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị theo cơ chế 1 khách hàng - 1 bác sĩ để đảm bảo tính riêng tư và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác nhất cho khách hàng. Trong suốt quá trình điều trị, mọi thắc mắc và chế độ sinh hoạt sẽ được đội ngũ bác sĩ quan tâm theo dõi, và hướng dẫn tận tình.

Cơ chế 1 khách hàng - 1 bác sĩ đảm bảo tính riêng tư và tâm lí thoải mái cho khách hàng

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, nhiều kinh nghiệm

Một trong những thành công và niềm tự hào của phòng khám nha khoa Singae đó chính là quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi đang làm việc tại phòng khám. Singae tự hào là địa chỉ sở hữu những bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bên cạnh đó, nha khoa còn thường xuyên hợp tác với các bác sĩ ở những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước để xây dựng những khóa học, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên y tế.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tận tình chăm sóc và hướng dẫn cho từng người bệnh

Các bác sĩ tại Singae đều tốt nghiệp tại các trường đào tạo y khoa nổi tiếng trong nước như Đại học Y Hà Nội, hay Đại học Bordeaux (Pháp); đồng thời hoàn thành xuất sắc khoá đào tạo chuyên sâu tại Singapore. Nha khoa Singae tin rằng, đội ngũ bác sĩ sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Tôn trọng, lắng nghe từng ý kiến khách hàng

Phòng khám nha khoa Singae không chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhất mỗi khi đến đây, tạo tâm lí thoải mái và đặt ý kiến của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp với đội ngũ quản trị phòng khám thông qua mã QR code và phần mềm chuyên dụng cho phép khách hàng theo dõi được toàn bộ quá trình điều trị của mình cũng như việc chăm sóc được chu toàn, tối đa nhất. Đến với Nha khoa Singae, mọi ý kiến và mong muốn của khách hàng sẽ được đáp ứng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với Nha khoa Singae, mọi ý kiến và mong muốn của khách hàng sẽ được đáp ứng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối

Công nghệ trồng răng Implant SSI tại Nha khoa Singae

Trồng răng Implant là phương pháp hiện đại nhất hiện nay để phục hình răng đã mất giúp khách hàng lấy lại chức năng ăn nhai gần như răng thật. Để thực hiện phương pháp này, Bác sĩ sẽ đưa trụ Implant làm bằng Titanium (có độ tương thích sinh học cao) vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Sau 1-3 tháng, khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ lắp răng sứ lên trụ Implant đó, kết thúc quá trình.

Công nghệ trồng răng Implant đã mang đến cho hàng ngàn bệnh nhân hàm răng mới chắc khoẻ và diện mạo mới tốt đẹp hơn

Tại Nha khoa Singae đã và đang sử dụng công nghệ trồng răng Implant SSI mới, hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Singapore giúp khắc phục được toàn bộ các nhược điểm của công nghệ trồng răng cũ như Giảm thiểu tối đa việc đào thải trụ Implant; Thời gian phục hình nhanh gấp 2 lần công nghệ cũ: chỉ từ 1-2 tháng; Dễ dàng thay răng mới khi bị vỡ răng sứ mà không làm ảnh hưởng đến trụ Implant cũ.

Với mục tiêu năm 2030 sẽ nằm trong top 5 thương hiệu nha khoa có thị phần lớn nhất khu vực châu Á, Nha khoa Singae vẫn luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng và hoàn thiện hơn nữa để mang lại sức khỏe, sự tự tin và nụ cười tươi tắn rạng rỡ cho cộng đồng. Nha khoa Singae tin rằng, với cái Tâm của mình, mỗi khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây đều sẽ vô cùng hài lòng khi được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất, hiện đại nhất.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %