• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đâu là tiêu chuẩn "cái đẹp" ở phụ nữ hiện đại?

Nguoidepvn.vn - Có thể ăn nói không duyên như con gái Hà Nội, không ngọt ngào như con gái miền Tây, nhưng con gái Hà Tĩnh lại có sự khác lạ, họ giản dị, không màu mè, không phô trương, các cô gái nơi đây rất dạn dĩ và lôi cuốn hơn. Tất cả những đặc tính ấy đều có trong cô gái 20 tuổi Minh Anh.

Cô gái Phan Minh Anh sinh năm 1999 tới từ một tỉnh miền Trung nắng gió - Hà Tĩnh vừa được BTC thông báo đủ điều kiện lọt vào Vòng sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Vẻ đẹp đôi mươi của cô gái Phan Minh Anh tới từ Hà Tĩnh

Phan Minh Anh mang SBD 021, cô cao 1m64, nặng 47kg, số đo ba vòng 75-64-88 (cm). Tiết lộ với PV, Minh Anh cho biết cô rất thích hát và đi du lịch mỗi khi có thời gian, du lịch là để tìm hiểu và khám phá thêm những vùng đất mới.

Người đẹp Hà Tĩnh có cái nhìn sâu rộng về chuẩn mực của Người phụ nữ xưa: "Khi đề cập đến vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ ngày xưa, người ta thường nói đến sự vẹn toàn của tứ đức “Công, dung, ngôn, hạnh”. Quan niệm về “Tam tòng và tứ đức” trong thời đại ngày nay dần dà cũng ít nhiều thay đổi. Nhưng dù ở thời nào, người phụ nữ cũng giữ vai trò rất quan trọng trong gia đình và ngoài xã hội.

Cô hiện đang là sinh viên Cao đẳng

Phụ nữ thời hiện đại thường tìm cho mình một quan niệm và phong cách sống khác nhau, đó là bắt nguồn từ sự thay đổi nhận thức về cái đẹp mà họ hướng đến. Điều này càng khẳng định sự tiến bộ trong tư tưởng và tự tin vào chính mình. Vì vậy, song hành với những nét đẹp truyền thống xưa thì người phụ nữ hiện đại ngày nay đã biết tiếp nối, kế thừa, bổ sung và xây dựng những phẩm chất mới, góp phần hoàn thiện hình ảnh về mẫu người phụ nữ mới trong thời kỳ hiện đại. Mỗi một giai đoạn lịch sử, người phụ nữ đều có những yêu cầu, những tiêu chí khác nhau.

Với người phụ nữ hiện đại, tri thức giúp họ cư xử và dung hòa cuộc sống dễ dàng hơn, đồng thời họ cũng biết sắp xếp gia đình và công việc một cách khoa học hơn. Họ luôn thể hiện vai trò là người vợ với sự hiểu biết của mình, dễ dàng thấu hiểu và lắng nghe, chia sẻ với chồng những trở ngại, căng thẳng trong công việc. Không chỉ chăm sóc, giúp đỡ chồng trong nhiều phương diện, họ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích và thiết thực, đóng góp vào sự thành công trên con đường sự nghiệp của chồng. Trong vai trò là những người mẹ hiện đại, cũng giúp người phụ nữ biết chăm sóc con cái tốt hơn, khoa học hơn và là một người bạn tốt luôn kề cận bên con để hướng dẫn, động viên con kịp thời, không để xảy ra những tình huống xấu…

Người đẹp sở hữu một thân hình mảnh mai

Tất cả những điều trên đều phải học hỏi, phải rèn luyện lâu dài mới có. Muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại và đầy nét quyến rũ không khó lắm, nhưng để trở thành một người phụ nữ giàu văn hóa sống thì thật không dễ chút nào".

Phan Minh Anh SBD 021

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Minh Anh hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (cách) 021 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 021 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thu Bình - Nguoidep

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %