• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Câu chuyện "Tâm sức" để đưa Bonshe's Korea về Việt Nam

Nguoidepvn.vn - "Đông trùng hạ thảo tươi", nguyên liệu thảo dược cao cấp, cứu được những làn da hư tổn sâu. Hãy cùng Nguoidepvn.vn tìm hiểu kĩ hơn về câu chuyện đưa Bonshe's Korea vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên chuyên trang Nguoidepvn, đại diện thương hiệu Bonshe’s Korea tại Việt Nam - bà Thanh Dung đã có chia sẻ về những điểm đặc biệt của mỹ phẩm Bonshe’s Korea: "Để đảm bảo về tính hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm trước khi đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, Công ty đã được hãng tài trợ những bộ sản phẩm dùng thử để khách hàng trải nghiệm trực tiếp và đánh giá, thu về được những phản hồi khá tích cực. Như bạn cũng biết thị trường mỹ phẩm hiện nay quá phức tạp và lộn xộn, thứ nhất những thương hiệu lớn đi theo đường xách tay về Việt Nam, thì khả năng bị làm giả rất nhiều nhưng với Bonshe’s Korea, hãng được chứng nhận là hàng về chuẩn quốc tế và chưa có sản phẩm bị làm giả, Bonshe’s Korea được nhập chính ngạch qua hải quan, có chứng nhận lưu hành tự do và được cấp giấy phép bởi cục quản lí dược của Bộ Y Tế".

Bộ ba sản phẩm đang được phát triển tại Việt Nam

"Với 12 năm kinh nghiệm nghiên cứu về mỹ phẩm, tôi đã thấy được điểm khác biệt, tiềm năng của Bonshe’s Korea đó chính là lựa chọn nguyên liệu thực sự tốt, được chiết xuất từ nguyên liệu thảo dược cao quý Đông trùng hạ thảo, nó có tác dụng hiệu quả khá tốt với làn da của phụ nữ và có chức năng tái tạo, phục hồi làn da không như ý trước đây của khách hàng. Đặc biệt là đối với làn da đang xuất hiện những vết  thâm, nám và nếp nhăn, da khô và lỗ chân lông to, khi sử dụng sản phẩm Bonshe’s Korea, khách hàng sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt của da sau sáu tuần sử dụng", bà Thanh Dung cho biết.

Được sản xuất bởi 100% Đông trùng hạ thảo tươi, nguồn nguyên liệu đều được một trong ba nhà máy lớn nhất tại Hàn Quốc sản xuất và kiểm tra rất nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào để đảm bảo không có những chất cấm và gây hại cho da.

 

Sản phẩm mặt nạ tích hợp Bonshe’s Korea

Hiện tại, dòng mỹ phẩm Bonshe’s Korea đưa về Việt Nam ba sản phẩm có sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng da, mặt nạ, đây là những bước chăm sóc da cơ bản nhất phù hợp với chị em bận rộn không có nhiều thời gian.

Bà Thanh Dung có chia sẻ thêm về những bước chăm sóc cơ bản hàng ngày với Bonshe’s Korea để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất: "Hàng ngày chúng ta nên rửa mặt hai lần vào buổi sáng và buổi tối sau đó thì dùng tinh chất dưỡng da sẽ mang lại hiệu quả cải thiện tốt nhất cho da, ngoài ra thì hàng tuần các chị em nên sử dụng 2 miếng mặt nạ Bonshe’s Korea, mặt nạ đã được sản xuất có ưu điểm là tích hợp cả sữa rửa mặt và tinh chất dưỡng rất phù hợp với những khách hàng thường xuyên phải đi công tác hoặc là đi du lịch. Và đặc biệt sản phẩm mặt nạ còn có một công dụng nữa đó chính là giúp phục hồi làn da cháy nắng, đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng".

Sữa rửa mặt và Tinh chất dưỡng da Bonshe’s Korea

Nói về kế hoạch phát triển sản phẩm tại Việt Nam Bà Thanh Dung cho biết: "Công ty sẽ tiếp tục quảng cáo đưa sản phẩm đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa, ngoài ra hãng sẽ tiếp tục đưa thêm những sản phẩm mới về Việt Nam trong khoảng từ 3 đến 6 tháng nữa. Những sản phẩm về dưỡng da và make up cũng sẽ được chú trọng và đưa vào thị trường Việt Nam".

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, Mỹ phẩm Bonshe's Korea đang được đánh giá là thương hiệu có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tại những buổi gặp mặt khách hàng, công ty sẽ mời những bác sĩ chuyên gia về da liễu chăm sóc khách hàng trực tiếp, đây cũng là một trong những điểm cộng về chất lượng và thái độ của Mỹ phẩm Bonshe's Korea.

Tại cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018, Mỹ phẩm Bonshe's Korea chính thức đồng hành với cương vị là nhà tài trợ của cuộc thi.

 HÃNG MỸ PHẨM BONSHE'S KOREA 

 Address: Sangsoo-Dong, Sebang-GlobalCity, 702ho, 100, Dongmak-ro, Mapo-gu, Seoul, Korea

Văn phòng đại diện Hãng tại Việt Nam: Số 40 Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam

 Hotline: 098.132.5889 - 0961.869.828

Website: http://bonsheskorea.vn

Đoàn Trang - nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %