• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lê Anh Bằng được gọi tên ở giải Tư Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam

Nguoidep24h.vn - Với chất giọng khỏe khoắn, mộc mạc và trầm ấm, cùng với khả năng xử lí sân khấu tốt, Lê Anh Bằng mang SBD 742, đến từ Bình Phước đã chinh phục Hội đồng Ban giám khảo để mang về giải Tư trong cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 – 2023.

Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 – 2023 là cuộc thi uy tín hàng đầu hiện nay nhằm tìm kiếm những tài năng cho dòng nhạc Bolero trữ tình sâu lắng. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi để những người có đam mê ca hát được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Lê Anh Bằng (nghệ danh Phi Bằng Lê), đến từ Bình Phước, anh được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá có giọng hát khỏe khoắn và trầm ấm. Trong đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào tối ngày 25/06/2023 vừa qua tại Thủ đô Hà Nội, bằng bản lĩnh và tài năng của mình, Anh Bằng đã dành được giải Tư chung cuộc trong sự chúc mừng của toàn thể khán giả có mặt trong đêm thi.

Lê Anh Bằng và màn trình diễn trong đêm Chung kết xếp hạng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam

Cùng phóng viên chúng tôi trò chuyện với Anh Bằng để xem hành trình đến với giải thưởng của anh có gì đặc biệt.

PV: Chào Anh Bằng, anh có thể giới thiệu một chút về bản thân để quý bạn đọc có thể biết rõ hơn về anh được không?

“Chào mọi người, mình là Anh Bằng, nghệ danh là Phi Bằng Lê, mình đến từ Bình Phước, hiện Anh Bằng đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Công việc hiện tại của mình là Nhạc công, ca sĩ tự do và sáng tác”.

PV: Chúc mừng Anh Bằng đã dành được giải Tư – Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 – 2023, cảm xúc của anh hiện tại thế nào?

“Thật sự không còn từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của Anh Bằng trong khoảnh khắc đặc biệt ấy. Ngay khi xướng tên mình, Anh Bằng đã “vỡ òa” trong vui sướng, hạnh phúc, vì mình nhận được quá nhiều sự yêu mến của khán giả cũng như sự nỗ lực, cố gắng và giọng hát của mình đã được mọi người ghi nhận”.

 

Với màn thể hiện xuất sắc, Anh Bằng đã được trao giải Tư mùa 6 - 2023

PV: Anh vốn là một ca sĩ tự do, nay lại chạm tới hào quang khi còn khá trẻ, anh có nghĩ mình đã thành công?

“Điều đó chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của Anh Bằng. Chặng đường nghệ thuật của mình còn rất dài, và danh hiệu giải Tư Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam chỉ là bước đệm khởi đầu mà thôi. Ánh Bằng tự tin sẽ luôn là chính mình, và chỉ ngày một tốt hơn, trưởng thành hơn, nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Anh Bằng lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng Danh ca Giao Linh và ca sĩ Long Nhật

PV: Anh có thể chia sẻ một số MV, ca khúc mà anh đã thực hiện để mọi người cùng ủng hộ và đón xem được không?

“Đến nay Anh Bằng cũng không nhớ rõ hết, có thể kể đến một số tác phẩm gần đây như: Thu nhớ, Biển hát ru tình, lạnh giấc mơ đêm, nhạc tình Tango, khúc tình ca, tình ca mùa đông… rất mong mọi người sẽ đón xem và ủng hộ cho Anh Bằng”.

Một sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ Bình Phước

PV: Sinh ra và lớn lên ở Bình Phước, vậy tuổi thơ của Anh Bằng có điều gì đặc biệt? Cơ duyên đến với âm nhạc của anh?

“Ngay từ thuở bé, Bằng đã thích hát rồi. Cho tới khi lên cấp 2, các thầy cô phát hiện mình có năng khiếu ca hát, và bắt đầu cho tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường. Còn nhớ, lần đầu tiên được đứng trên sân khấu của trường, hát trước rất đông thầy cô và các bạn, mình cảm giác hồi hộp nhưng thích lắm. Đó là khoảnh khắc không thể nào quên đối với Anh Bằng. Từ đó, niềm đam mê ca hát càng lớn dần và mãnh liệt, thôi thúc Anh Bằng phải quyết tâm theo đuổi tới cùng”.

Giải Tư Giọng ca Vàng và Trưởng BTC Kim Huyền Sâm

PV: Vậy khi đến với Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 – 2023 anh có gặp khó khăn, trở ngại gì không?

“Điều duy nhất khiến mình thấy khó khăn là về khoảng cách, mình phải vượt quãng đường khá xa để đi thi nên không có người thân đi cùng để hỗ trợ và cổ vũ. Khi thấy những thí sinh khác có người nhà đến xem và cỗ vũ, mình cũng thấy hơi chạnh lòng. Tuy nhiên, mọi người ở nhà vẫn dõi theo và ủng hộ từ xa nên càng khiến Anh Bằng phải quyết tâm”.

Vượt qua mọi trở ngại, Anh Bằng đã chứng minh được tài năng và bản lĩnh của mình

PV: Điều Anh Bằng cảm thấy tự tin nhất về bản thân mình là gì? Giọng hát, ngoại hình hay yếu tố nào khác?

“Hát hay thì không thể thiếu những người hát hay hơn mình, ngoại hình của mình cũng rất bình thường thôi. Điều Anh Bằng tự tin nhất vào bản thân đó là sự cố gắng không ngừng, thay đổi bản thân và thích nghi được mọi hoàn cảnh”.

Cảm ơn những chia sẻ của ca sĩ Anh Bằng, chúc anh luôn thành công trong chặng đường sắp tới!

Giang Anh 

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %