• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chúc mừng 53 thí sinh đủ điều kiện tham gia sơ khảo mùa 7

Nguoidep24h.vn - Ngày 03/07/2023, BTC Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam tiếp tục công bố top thí sinh mới đủ điều kiện dự thi mùa 7. Top thí sinh có SBD từ 290 – 343, cùng xem họ là ai, đến từ đâu và tranh tài với ca khúc gì?

Thí sinh Trần Thị Ly Na, đến từ Quảng Nam, có SBD 290, dự thi bài hát Thư tình em gái. Chúc mừng thí sinh Dương Thanh Biên, có SBD 291, đến từ Thanh Hóa, dự thi ca khúc Chuyện đêm mưa. Chúc mừng thí sinh Hồ Thành Tôn, có SBD 292, đến từ Sóc Trăng, dự thi ca khúc Hoa trinh nữ.

Mang SBD 293 là thí sinh Vũ Thị Hồng, đến Từ Lâm Đồng, dự thi ca khúc Tình ngăn đôi bờ. Chúc mừng thí sinh Võ Thị Phương Dung, có SBD 294, đến từ Nghệ An, dự thi ca khúc Tôi vẫn nhớ. Thí sinh Vũ Lê Thị Mộng Quyên, đến từ Lâm Đồng, có SBD 295, dự thi bài hát Chuyến tàu hoàng hôn.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Luân, có SBD 296, đến từ TP Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Chờ Đông. Chúc mừng thí sinh Đào Văn Châu, có SBD 297, đến từ Bình Thuận, dự thi ca khúc Cánh buồm chuyển bến. Thí sinh Nguyễn Thanh Tuấn, đến từ Đăk Nông, có SBD 298, dự thi bài hát Hai vì sao lạc.

Chúc mừng thí sinh Bùi Văn Bảo, có SBD 299, đến từ TP Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Thuở ấy có Em. Chúc mừng thí sinh Nguyễn hoài nam, có SBD 300, đến từ Vĩnh Phúc, dự thi ca khúc Em cứ theo người. Mang SBD 301 là thí sinh Lương Văn Dương, đến từ Bình Dương, dự thi ca khúc Nữa hồn thương đau.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Tấn Thuận, có SBD 302, đến từ Gia Lai, dự thi ca khúc Cảm ơn. Thí sinh Nguyễn Thị Thu, đến từ Quảng Ninh, có SBD 303, dự thi bài hát Con đường xưa em đi. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Văn Thơ, có SBD 304, đến từ Thanh Hóa, dự thi ca khúc Lối thu xưa.

Chúc mừng thí sinh Huỳnh Thị Hải Uyên, có SBD 305, đến từ Khánh Hoà, dự thi ca khúc Gặp nhau giữa rừng mơ. Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thuý, đến từ Khánh Hoà, có SBD 306, dự thi bài hát Xa Vắng. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thanh Hương, có SBD 307, đến từ Gia Lai, dự thi ca khúc Chờ Đông.

Chúc mừng thí sinh Vũ Văn Cường, có SBD 308, đến từ Nam Định, dự thi ca khúc Tình cha. Mang SBD 309 thí sinh Phan Thị Ngọc Anh, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Những đóm mắt hỏa châu. Chúc mừng thí sinh Nguyễn thị Mỹ Tiên, có SBD 310, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Nhớ.

Thí sinh Trần Đình Tố, đến từ Hà Tĩnh, có SBD 311, dự thi bài hát Ở hai đầu nỗi nhớ. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Văn Long, có SBD 312, đến từ Long An, dự thi ca khúc Cõi Nhớ. Chúc mừng thí sinh Đinh Thị Hằng, có SBD 313, đến từ Đăk Lăk, dự thi ca khúc Khóc thầm.

Thí sinh Đặng Thị Thu, đến từ Bình Định, có SBD 314, dự thi bài hát Đi tìm câu hát lý thương nhau. Chúc mừng thí sinh Dương Thị Hằng, có SBD 315, đến từ Hà Nội, dự thi ca khúc Mưa Rừng. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Định, có SBD 316, đến từ Kiên Giang, dự thi ca khúc Hoa tím người xưa.

Mang SBD 317 là thí sinh Vũ Đức Anh, đến từ Hà Nội, dự thi ca khúc Mưa chiều kỷ niệm. Chúc mừng thí sinh Võ Văn Lân, có SBD 318, đến từ Bình Định, dự thi ca khúc Giận hờn 2. Thí sinh Vũ Thu Huyền, đến từ Nam Định, có SBD 319, dự thi bài hát Tàu đêm năm cũ.

Chúc mừng thí sinh Ngô Văn Kiệt, có SBD 320, đến từ Trà Vinh, dự thi ca khúc Đừng nhắc chuyện đau lòng. Chúc mừng thí sinh Trần Thị Kim Thảo, có SBD 321, đến từ Khánh Hòa, dự thi ca khúc Khóc thầm. Thí sinh Phạm Huy Cường, đến từ Phú Yên, có SBD 322, dự thi bài hát Nối lại tình xưa.

Chúc mừng thí sinh Vũ Thị Quỳnh Dương, có SBD 323, đến từ Đồng Nai, dự thi ca khúc Xin còn gọi tên nhau. Chúc mừng thí sinh Triệu Thị Lan, có SBD 324, đến từ Lạng Sơn, dự thi ca khúc Chiều qua phà Hậu Giang. Mang SBD 325 là thí sinh A Lê Y Lôi, đến từ Phú Yên, dự thi ca khúc Chuyện đêm mưa.

Chúc mừng thí sinh Trần Thị Ánh Loan, có SBD 326, đến từ Khánh Hoà, dự thi ca khúc Hoàng hôn màu tím. Thí sinh Vũ Quang Vinh, đến từ TP. Hồ Chí Minh, có SBD 327, dự thi bài hát Tình ca trên lúa. Chúc mừng thí sinh Phạm Thị Hương, có SBD 328, đến từ TP Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Hoa trinh nữ.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Tuyết, có SBD 329, đến từ Đồng Nai, dự thi ca khúc Xin còn gọi tên nhau. Chúc mừng thí sinh Trần Thị Lan, có SBD 330, đến từ Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Hoa trinh nữ. Chúc mừng thí sinh Lê Thị Liên, có SBD 331, đến từ Đồng Nai, dự thi ca khúc Xin còn gọi tên nhau.

Mang SBD 332 là thí sinh Nguyễn Văn Điền Trung, đến từ Trà Vinh, dự thi ca khúc Lại nhớ người yêu. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Hậu, có SBD 333, đến từ Hà Nội, dự thi ca khúc Nối lại tình xưa. Thí sinh Vũ Thị Sen, đến từ Lào Cai, có SBD 334, dự thi bài hát Nhật ký đời tôi.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Loan, có SBD 335, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Áo mới Cà Mau. Mang SBD 336 là thí sinh Phạm Thị Bé Vi, đến từ Ninh Thuận, dự thi ca khúc Chuyện hoa sim. Đến từ Hà Nội là thí sinh Khuất Cao Cường, có SBD 337, dự thi ca khúc Chiều xuân xa nhà.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Trang, có SBD 338, đến từ Quảng Nam, dự thi ca khúc Thôi đừng chiêm bao. Thí sinh Xuân Chiều, đến từ Hà Nội, có SBD 339, dự thi bài hát Nhật ký đời tôi. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Duy Linh, có SBD 340, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Qua cơn mê.

Đến từ Hải Dương là thí sinh Đỗ Văn Bảo, có SBD 341, dự thi ca khúc Mưa nửa đêm. Mang SBD 342 là thí sinh Nguyễn Thị Thu, đến từ Đăk Lăk, dự thi ca khúc Tìm lại người xưa. Chúc mừng thí sinh Vũ Xuân Phong, có SBD 343, đến từ Hà Nội, dự thi ca khúc Chuyến tàu đêm.

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %