• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Danh tính ba giải Ba giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6

Nguoidep24h.vn - Với những màn trình diễn ấn tượng, bên cạnh giọng hát lôi cuốn còn có sự đầu tư chuyên nghiệp về phụ họa – ba thí sinh đến từ ba tỉnh thành khác nhau đã xuất sắc dành giải Ba cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 6 - 2023. Đó là Nguyễn Tất Hoan đến từ Nghệ An, Đoàn Văn Anh đến từ Thanh Hóa và Bùi Hoàng Thương tới từ Hòa Bình.

Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam do Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam và Chuyên trang Người đẹp Việt Nam phối hợp thực hiện đã đi đến mùa thứ 6. Tại đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 25/06/2023 tại Hà Nội, các thí sinh đã trình diễn các ca khúc mang giai điệu Bolero ngọt ngào sâu lắng. Mỗi cá nhân là một màu sắc, một giọng hát và phong cách riêng, nhưng hơn cả họ đã nỗ lực hết mình để đem đến cho BGK và khán giả một đêm nhạc hết sức tuyệt vời.

Bằng tài năng và sự khổ luyện cũng như có sự đầu tư chuyên nghiệp - Nguyễn Tất Hoan đến từ Nghệ An, Đoàn Văn Anh đến từ Thanh Hóa và Bùi Hoàng Thương tới từ Hòa Bình đã được gọi tên ở giải Ba Giọng ca Vàng mùa 6.

Ba gương mặt đạt giải Ba mùa 6

Nguyễn Tất Hoan sinh ra và lớn lên tại Nghệ An – mảnh đất giàu truyền thống hiếu học với những con người chân chất, hiền lành và giàu tình yêu thương. 

Tất Hoan cho biết: “Từ nhỏ Tất Hoan đã đam mê ca hát nên mỗi lúc ở quê có chương trình, sự kiện gì mình đều góp vui bằng giọng hát. Sau này mình có đi học một số lớp thanh nhạc ở một số trung tâm, tuy nhiên do bận bịu công việc nên cũng chưa học được đến nơi đến chốn. Mãi đến khi lọt vào Bán kết cuộc thi, Tất Hoan mới được các thầy cô giáo chỉ dạy cách chọn bài, cách hát phù hợp với chất giọng của mình, cũng như cách xử lí bài hát và phong cách biểu diễn trên sân khấu”.

Tất Hoan và màn trình diễn trong đêm Chung kết

Cái tên thứ hai được xướng lên ở giải Ba là Đoàn Văn Anh đến từ Thanh Hóa.

Sau khi kết thúc cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2023, bên cạnh việc chăm lo cho gia đình mình, Văn Anh cho biết sẽ chuyên tâm cho âm nhạc, cho sự nghiệp của mình. Anh dự định sẽ đầu tư phát hành những MV âm nhạc tâm đắc như Khuya nay anh đi rồi, Ai cho tôi tình yêu. Văn Anh tâm niệm: “Mỗi cuộc đời là một chuyến đi, tôi chọn âm nhạc làm bạn đồng hành đến hết cuộc đời”

Văn Anh thăng hoa cùng ca khúc

Đồng giải Ba cùng Tất Hoan và Văn Anh là Bùi Hoàng Thương đến từ Hòa Bình.

Sau khi đạt giải, Hoàng Thương không dấu nổi sự hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi đã biết đến cuộc thi: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới Ban Tổ chức của cuộc thi đã tạo ra cho chúng tôi một sân chơi thú vị và một nơi để phát triển tài năng, một nơi để thể hiện mình và đưa hình ảnh của mình đến khắp mọi miền của Tổ Quốc. Một cuộc thi mà như không phải là thi vậy! Chúng tôi, những thí sinh luôn coi đây là một ngôi nhà chung của mình”.

Hoàng Thương ghi điểm với giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn nhập tâm, chuyên nghiệp

Một chặng đường dài đầy cố gắng và không thiếu những khó khăn, trở ngại. Thế nhưng ba giải Ba của chúng ta đã vượt qua tất cả và chứng minh được tài năng của bản thân. Rời cuộc thi, phía trước chắc chắn rất nhiều cơ hội đang chờ các bạn. Chúc các giải Ba của Giọng ca Vàng mùa 6 sẽ luôn thành công trên con đường sắp tới.

Giang Anh 

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %