• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọc Trinh khoe vòng eo, tính đường dài showbiz

Nguoidepvn.vn - Những bước đi của Ngọc Trinh khiến không ít người liên tưởng tới Phương Trinh, người cũng xuất hiện với vai trò khách mời mùa trước đó.

Một trong những thông tin khiến nhiều người bất ngờ trong ngày hôm qua chính là hình ảnh Ngọc Trinh đang tập luyện cho màn thể hiện của mình trong vai trò khách mời đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ. Người đẹp sẽ có màn thể hiện tài khiêu vũ của mình trên sóng truyền hình.

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong vai trò khách mời khiến khá nhiều người bất ngờ nhưng phần nào cũng đoán trước được cô rất có thể sẽ trở thành thí sinh ở mùa thi tiếp theo. Ngay chính Ngọc Trinh cũng thừa nhận có thể cô sẽ tham gia mùa thi tiếp theo.

Những bước đi của Ngọc Trinh khiến không ít người liên tưởng tới Phương Trinh, người cũng xuất hiện với vai trò khách mời trước khi trở thành Á quân của cuộc thi. Đến với Bước nhảy hoàn vũ, Phương Trinh khi đó là một gái hư nổi tiếng của làng giải trí với đủ chiêu trò.

Thế nhưng, Phương Trinh đã tận dụng thành công cuộc thi như một cuộc gột rửa hình ảnh và phủ sóng truyền hình. Để rồi, sau cuộc thi cô đã nổi như cồn và dần trở lại con đường nghệ thuật chính chuyên. Cô ngoan hơn, trưởng thành và chững chạc hơn.

Nổi tiếng với khả năng diễn xuất từ nhỏ, Phương Trinh đã ghi dấu với bộ phim điện ảnh cùng Trường Giang và sắp tới, cô còn có vinh dự sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá.

Cũng như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh dường như cũng muốn cuộc thi là một bước ngoặt giúp cô gột rửa hình ảnh cô nàng lắm scandal của showbiz để cải thiện hình ảnh, nhất là sau nỗ lực chứng minh con người mình không như mọi người nghĩ sau "vòng eo 56".

Có thể nói, Ngọc Trinh giờ khi không còn trẻ đã tính đến những bước đường dài hơn trong showbiz mà việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ như một bước đầu tiên trên con đường này. Với những gì đã có, giờ chỉ cần hình ảnh ngoan hiền và chính chuyên chắc hẳn Ngọc Trinh sẽ còn gặt hái được nhiều hơn thế.

Khôn ngoan tính đường đi nước bước trong showbiz, thế nên đừng ngạc nhiên nếu trong tương lai vị thế của Ngọc Trinh sẽ như Mr Đàm hiện tại, một thế lực bất khả động chạm của làng giải trí.

Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %