• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phương Trinh liên tiếp gặp may khi tham gia LHP Cannes

Nguoidepvn.vn - Nếu như mi cơ hi ta sáng đến vi Angela Phương Trinh mt cách khá tình c, thì phi đp hàng hiu lên người, Lý Nhã Kỳ mới có thể nổi bật.

Lần đầu tham gia LHP Cannes nhưng có thể nói, Angela Phương Trinh đã "trúng số" khi liên tiếp gặp may mắn.

Đầu tiên, đến với LHP Cannes, Phương Trinh diện váy in hình họa tiết tranh Đông Hồ của Việt Nam. Không thể phủ nhận ngôi sao trẻ này đã rất biết cách tạo dấu ấn của mình trong lần đầu xuất ngoại nhưng một trong những đòn bẩy khiến cô thành công bước đầu chính là việc bị chú thích nhầm tên.

Trong ngày đầu sải bước trên thảm đỏ, với trang phục ấn tượng của mình thì Phương Trinh đã được một số trang báo, ảnh nước ngoài đăng tải hình ảnh. Thế nhưng, có lẽ vì còn vô danh nên cô bị chú thích nhầm thành Dương Tử Quỳnh, ngôi sao Trung Quốc.

Việc bị chú thích nhầm ảnh lại là một vận may với Phương Trinh bởi cô được cả truyền thông nước ngoài và trong nước chú ý hơn nhờ sự nhầm lẫn này và bước đầu, Phương Trinh đã tạo được dấu ấn cho mình theo cách đầy bất ngờ.


Angela Phương Trinh bên dàn mu đình đám.

Vận may tiếp tục tìm đến Phương Trinh khi mới đây, trong lúc cô đang tạo dáng với bộ váy đại dương thì ekip chụp hình đến từ Dolce&Gabbana đã ngỏ lời mời cô tham gia vào chiến dịch quảng cáo của họ. Đây là chiến dịch lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Cannes của nhà mốt lừng danh này.

Theo như những gì Phương Trinh chia sẻ, cô được ekip cho biết họ ấn tượng với gương mặt, phong cách của Phương Trinh và bộ váy biển cả của NTK Công Trí nên muốn mời cô tham gia buổi chụp ảnh.


Angela Phương Trinh xut hin trên mt bc nh ca Dolce&Gabbana.

Được biết, tấm hình của Phương Trinh sẽ được đăng tải vào cuối tuần sau và khỏi phải nói, với một thương hiệu đẳng cấp như thế thì Phương Trinh không khác nào "vớ bẫm" khi bỗng nhiên được phủ sóng hình ảnh. Cho dù đó là vô tình hay cố tình xuất hiện trong tấm hình thì đây vẫn là vận may với người đẹp này mà không phải ai cũng có được.

Trong khi Angela Phương Trinh đến với Cannes chỉ bằng những thiết kế từ các nhà mẫu trong nước, thế nhưng cô vẫn nhận được sự chu ý đặc biệt của những người có mặt và giới ttruyền thông quốc tế chỉ sau 2 ngày tham gia, thì Lý Nhã Kỳ dù đầu tư khá mạnh tay vào những bộ trang phục đến từ các thương hiệu đình đám và đăt đỏ lại không được đánh giá nổi bật bằng đàn em. Phải đợi đến khi Angela Phương Trinh làm nên chuyện rồi rời đi, Lý Nhã Kỳ mới chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

 

Lý Nhã Kỳ nhờ trang phục hàng hiệu đắt đỏ mới có thể góp mặt trên báo Pháp.

Mặt khác, có thể thấy những khoảnh khắc nữ diễn viên 21 tuổi tỏa sáng như được khen ngợi trên báo Trung, xuất hiện trong bức ảnh của Dolce & Gabbana đều đến một cách khá may mắn và tình cờ, thì phải với trang phục xa xỉ, đắp đủ thứ phụ kiện đắt giá lên người, Lý Nhã Kỳ mới có thể lên nổi báo Pháp.

Angela Phương Trinh rõ ràng đã chứng minh được rằng, với con gái, tuổi trẻ và nhan sắc mới là thứ vũ khí lợi hại nhất để lại dấu ấn và thu hút sự chú ý, chứ không phải kim cương, đá quý. Về điểm này, cô ăn đứt Lý Nhã Kỳ khi bản thân kém đàn chị đến 13 tuổi, lại luôn được đánh già là một trong những nhan sắc hàng đầu của Vbiz.

Đồng thời, nếu Angela Phương Trinh mang theo phim đến Cannes, thì Lý Nhã Kỳ lại góp mặt với tư cách là nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation. Nói theo cách khác, thì Angela Phương Trinh là khách, còn Lý Nhà Kỳ có vai trò như là đại diện, là chủ nhà. Vậy cớ gì "Nữ hoàng kim cương" lại muốn so kè sự nổi bật, đẳng cấp với đàn em của mình, trong khi đang ra, cô nên gop sức tôn vinh nhan sắc của người đẹp cùng quê hương?

Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %