• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diệu Hương kiêu sa tham dự The Red Ribbbon Awards

Nguoidepvn.vn - Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên chọn bộ váy dạ hội trắng kiêu sa trên thảm đỏ. Diệu Hương cùng các nghệ sĩ đến ủng hộ giải thưởng dành cho cộng đồng người sống chung với HIV/AIDS.

Giải thưởng Dải băng đỏ (The red ribbon awards) là giải thường niên do Mạng lưới người sống với HIV tại Việt Nam (VNP+) tổ chức với sự bảo trợ của Cục phòng chống HIV/AIDS Việt Nam thuộc Bộ y tế (VAAC), Trung tâm phòng chống AIDS tại TP.HCM và CLB Bầu Trời Xanh nhằm biểu dương những người sống với HIV tuân thủ điều trị tốt, có cuộc sống khỏe mạnh và hữu ích, thúc đẩy chương trình điều trị kháng virus, nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về các vấn đề liên quan đến HIV.

Với 4 lần tổ chức thành công, Dải Băng Đỏ luôn nhận được sự ủng hộ và đóng góp của nhiều người đẹp và nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dùng, đạo diễn Hồng Ánh, NSND Bạch Tuyết, Lý Nhã Kỳ,…Diễn viên Diệu Hương cũng là một trong số những người đẹp thường xuyên đồng hành cùng với hoạt động của Dải Băng Đỏ.

Chọn bộ váy trắng với hoạ tiết nổi bật, Diệu Hương toả sáng khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp tham dự giải thưởng Dải Băng Đỏ. Diệu Hương chia sẻ cô rất vui vì được góp phần tạo nên tiếng nói chung tới cộng đồng cùng kêu gọi xoá tan sự kì thị với những người đang có hoàn cảnh sống chung với căn bệnh HIV/AIDS.


Diệu Hương cùng đạo diễn Hồng Ánh. Hồng Ánh lần đầu nhận lời làm MC dẫn dắt cho lễ giải thưởng năm nay.


Vốn xuất thân là một giáo viên dạy múa cho các bé thiếu nhi, Diệu Hương cùng các học trò nhí đã đóng góp một tiết mục biểu diễn đầy ý nghĩa cho chương trình năm nay.

Diệu Hương và NSƯ T Mỹ Uyên

Diệu Hương và NSƯ T Trịnh Kim Chi

Người đẹp có dịp hội ngộ cùng ca sĩ Trish Lương. Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia Quý Cô Hoàn Hảo.

Diệu Hương cùng người mẫu , diễn viên Đường Thuyết Lập. Cả hai hiện đang bận rộn chuẩn bị vòng chung kết cuộc thi Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh triển vọng 2018.


Sau khi lấn sân vào lĩnh vực diễn xuất, Diệu Hương dành nhiều thời gian tập luyện và trau dồi cho con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp trong cả điện ảnh và kịch nói. Vừa qua, cô trở thành thành viên của nhóm kịch DUMA.


Diệu Hương và anh Nguyễn Anh Phong – Đại diện BTC Dải Băng Đỏ 2018.

Photo: Phạm Ngọc Toàn

Makeup: Kim Kim

NTK: Tom Hara

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %