• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công bố Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

Nguoidep24h.vn - Ngay từ khi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam chính thức được khởi động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của nhiều cô gái. Trải qua vòng sơ khảo gắt gao ở 3 khu vực là Hà Nội, Quảng Ngãi và TP.HCM, ban tổ chức phải làm việc công tâm để lựa chọn ra 45 bông hoa xinh đẹp, tài năng để tiếp tục với chặng đường chinh phục vương miện.

Nhận xét về Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam, Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân – Trưởng ban tổ chức cho biết các cô gái không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ mà còn có kỹ năng và trình độ giỏi. Bên cạnh đó, sự tự tin và việc mang trong mình khát khao được quảng bá những giá trị truyền thống của dân tộc đến với bạn bè quốc tế là yếu tố được tôi đánh giá cao ở các thí sinh.

NTK Tạ Linh Nhân chia sẻ: “Nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của các bạn trẻ có mong muốn tham gia sân chơi nhan sắc này, nên ban tổ chức đã quyết định thay đổi thể lệ so với ban đầu là chấp nhận thí sinh 18 tuổi (tính theo năm sinh, đang theo học lớp 12) và thí sinh có thẩm mỹ nhẹ. Tuy nhiên hội đồng giám khảo khi đánh giá sẽ ưu tiên các ứng viên có “vẻ đẹp tự nhiên”.

Ca sĩ Nguyên Vũ, thành viên ban giám khảo nói: "Mặt bằng chung thí sinh tham dự khá đồng đều nên việc chọn lựa ra Top 45 trở thành bài toán khó cho giám khảo. Tôi và mọi người phải họp nhiều lần để đi đến quyết định cuối cùng với mong muốn không làm mất đi cơ hội tỏa sáng của các ứng viên.

Hy vọng rằng việc được trao cơ hội bước tiếp, các cô gái sẽ nỗ lực và hoàn thiện mình để có thể mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong các đêm thi và chạm tay đến chiếc vương miện".

Top 45 cô gái xuất sắc lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

Cũng theo tiết lộ của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, 45 cô gái xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam sẽ góp mặt trong Dorii Fashion Week SS 2023. Đây là cơ hội để các bạn được cọ xát, thể hiện bản thân cùng với 20 người mẫu nhí và các hoa hậu, siêu mẫu đình đám trong làng giải trí hiện nay, từ đó dần hoàn thiện mình để tỏa sáng trong các đêm thi quan trọng.

Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023 được tổ chức theo giấy phép số 3040/UBND-KGVX do UBND tỉnh Quảng Ngãi ký ngày 23/6. Cuộc thi do Công ty TNHH Thời trang Dorii phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức, được tài trợ kim cương bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế VietCan H&H và nhà tài trợ vương miện Olwen.

Cuộc thi nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống cũng như ngoài xã hội. Đồng thời cũng là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá lịch sử, văn hoá, đất nước, tiềm năng du lịch mang bản sắc Việt Nam, cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với khán giả trong nước và bạn bè quốc tế.

Sau khi ghi tên mình vào ngôi nhà chung, Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023 sẽ tiến hành tập luyện để chuẩn bị cho đêm bán kết. Ban giám khảo và ban cố vấn gồm có Nhà sử học Dương Trung Quốc, ca sĩ Nguyên Vũ, NTK Tạ Linh Nhân… sẽ chọn ra 40 thí sinh vào chung kết.

Cô gái giành ngôi vị cao nhất sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt với tổng giá trị là 2 tỉ đồng.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi họp báo bán kết:

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidep24h.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %