• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhân chứng có mặt ở hậu trường kể chuyện Hương Giang bị hủy suất diễn

Nuoidepvn.vn - Một nhân chứng có mặt tại hậu trường show diễn đã hé lộ những tình tiết quan trọng xoay quanh ồn ào của HH Hương Giang- nhà thiết kế Hà Duy.

Mấy ngày nay dư luận đang bàn tán xôn xao chuyện HH chuyển giới Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp NTK Hà Duy không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết. Còn NTK Hà Duy thì lại lên tiếng tố Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có thái độ chảnh choẹ, ngôi sao và thiếu chuyên nghiệp.

Trước lý lẽ của mỗi người đưa ra khiến dư luận không biết ai đúng, ai sai thì mới đây trên trang cá nhân của một nhân chứng đã có mặt tại hậu trường đêm diễn thời trang đó đã lên tiếng.

Theo đó, người này chia sẻ khá chi tiết, HH chuyển giới Hương Giang đến sớm từ 5h30 và make up xong cả trước Phạm Hương. Hai người cùng ngồi trong hậu trường nhưng không hề trò chuyện.

Kết thúc màn 1 của show diễn, Hương Giang đã chạy ra sau cánh gà giao lưu và trò chuyện với mọi người, sau đó chưa đến lượt mình, cô lại chạy vào hậu trường ngồi chờ. Còn Phạm Hương thì ngồi ngay tại cánh gà chứ không ngồi trong hậu trường.

Người này còn kể tường tận, Hương Giang đến không hề được quan tâm, hỏi thăm, giống như Phạm Hương và Hồng Quế. Hai người này thì chốc chốc lại có người của ê kíp ra hỏi thăm.

Và theo cách nhìn khách quan của người được chứng kiến từ đầu tới cuối sự việc, nhân vật này chia sẻ: “Hương Giang có lỗi là không sát sao theo chương trình còn ban tổ chức lại tắc trách chứ không ai chơi xấu cả. Phạm Hương thì làm tròn trách nhiệm của mình thôi chứ không thân không có nghĩa ghét nhau".

Ngoài ra, nghệ sĩ violin Hoàng Rob cũng trả lời phỏng vấn: “Sau khi phần trình diễn của mình kết thúc, tôi có thấy Hương Giang đứng ở cánh gà. Và sau khi tôi vào hậu trường, tôi mới thấy Hương Giang quay trở lại và tiếp tục ngồi chờ ở phòng chờ”.

Trước đó, trong đêm show thời trang của NTK Hà Duy được diễn ra tại Hà Nội, màn kết của chương trình Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ là vedette. Tuy nhiên, đến màn cuối cùng thì chỉ có Phạm Hương được NTK Hà Duy dắt tay ra sân khấu chào khán giả mà không có Hương Giang. Điều này gây bất ngờ và thắc mắc cho khán giả có mặt tại show diễn cũng như những fan theo dõi chương trình.

Theo thông tin ở hậu trường, Hương Giang đã tỏ ra rất buồn vì không thể ra diễn. Cô ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người trong ê kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Thế nhưng đã không có ai đến nhắc Hương Giang. Điều đó khiến cô bị trễ hẹn với khán giả. Sau show diễn, Hà Duy có gặp gỡ Hương Giang để tìm hiểu câu chuyện. Bản thân anh và Hương Giang đều buồn vì sự cố xảy ra.

Những câu chuyện chỉ là hiểu nhầm và mọi chuyển đã được giải quyết ổn thoả giữa hai bên. Tuy nhiên ngay ngày hôm sau, NTK Hà Duy bất ngờ đăng đàn trên facebook cá nhân với tâm trạng vô cùng bức xúc.

Theo NTK: “Tôi là nhà thiết kế! Và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của tôi.

Và một nhà thiết kế khi lựa chọn vedette sẽ không bao giờ có chuyện “bỏ quên” người mẫu trong hậu trường! Trong tất cả những show diễn tại Việt Nam hay nước ngoài! Mọi người mẫu tham gia đều phải làm việc chuyên nghiệp và chú ý phần biểu diễn của mình! Stand by khi buổi biểu diễn bắt đầu”.

Anh khẳng định: “Việc đổ lỗi cho ekip không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp không có. Và đặc biệt không có 1 lời xin lỗi nào mà chỉ trách ekip sản xuất! Tất cả các người mẫu, nghệ sĩ tham gia chương trình đều dành thời gian luyện tập cùng tất cả mọi người và theo dõi, bám sát chương trình duy chỉ một người là không. Bên cạnh đó, khoảng cách từ nơi thay đồ đến sân khấu vỏn vẹn 50m. Chính vì vậy, không lý nào tôi dành công sức để đón mời một nhân vật đến với đêm diễn của mình lại để xảy ra câu chuyện ekip không tìm thấy hay không nhắc nhở”.

Đặc biệt nhà thiết kế còn cho rằng Hương Giang Idol tuy mới nổi nhưng đã chảnh choẹ, tỏ thái độ ngôi sao.

Còn phía Hương Giang đại diện truyền thông cũng đã lên tiếng cho biết: "Về lịch trình làm việc ở show diễn của NTK Hà Duy, Hương Giang đã có báo trước với chính NTK về việc mình bận lịch làm việc tại Tp. HCM nên không thể có mặt ở Hà Nội tập luyện vào ngày 29.6, và ngày 30/6 cô sẽ tự trang điểm trước khi qua show diễn. NTK Hà Duy đã đồng ý và còn gửi layout make up cho Hương Giang.

Ngoài ra, trước đó, Hương Giang cũng đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Hà Duy vào đêm 28.6 ở Hà Nội, trước khi cô bay vào lại TP. HCM sáng hôm sau - 29.6.

Còn trong hậu trường show diễn, Hương Giang có liên tục hỏi han Phạm Hương và đạo diễn catwalk về đường đi và điểm pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc.

Hương Giang khẳng định cô chỉ ở trong hậu trường suốt buổi diễn, thậm chí không đi ra ngoài làm việc cá nhân. Lịch làm việc rõ ràng đã được NTK Hà Duy đồng ý trước đó, vậy sao có thể nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp được?".

Thu Bình/Theo Dân Việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %