• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Diễm - Top 28 Người đẹp ảnh Việt Nam chia sẻ điều không phải ai cũng biết

Nguoidepvn.vn - Cuộc sống rất quý giá nhưng lại ngắn ngủi, và chỉ đến duy nhất một lần. Tuổi xuân của mỗi người là hữu hạn, bởi vậy ta phải sống thế nào cho xứng đáng, phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những tháng năm đã sống hoài, sống phí. Ta cần có một trái tim đầy nhiệt huyết để sống hết mình, để cảm nhận từng hơi thở trong khoảnh khắc của đời mình.

Nguyễn Thị Diễm sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cuốn hút

Nguyễn Thị Diễm mang SBD 042, sở hữu một nụ cười tươi rạng ngời ở vòng sơ loại đã xuất sắc lọt vào Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 cùng với 27 thí sinh khác. Tại vòng Bán kết, câu hỏi phần thi kiến thức của người đẹp được đánh giá là khá khó so với nhiều đề bài khác, tuy nhiên đã không làm khó được người đẹp. Bằng những kiến thức thực tế, Diễm đã lấy các dẫn chứng cụ thể trong xã hội và các vấn đề “nóng” hiện nay để chứng minh cho câu nói: “Nghèo không là xấu, nghèo mà không có chí mới là xấu, hèn không đáng ghét, hèn không có tài mới đáng ghét, già không than thở, già mà sống thừa mới đáng than than thở, chết không nên bi ai, chết mà vô bổ mới đáng bi ai’’ – Lã Khôn.

“Con người không ai được chọn nơi mình sinh ra nhưng được chọn cách mình sống và cách để thành công, nghèo mà có chí sẽ giúp ta thoát nghèo, nghèo mà lười nhác, không có ý chí, không biết vươn lên đấy mới là cái xấu. Trong cuộc sống có rất nhiều người khó khăn nhưng họ luôn có ý chí vươn lên, có chí tiến thủ thế nên đã đạt được thành công và biến ước mơ thành hiện thực.

Người đẹp trong tà áo dài truyền thống

Cũng như vậy, hèn không hề đáng ghét, nếu như bạn là người có tài năng nhưng bạn hèn nhát, sợ hãi, không dám thể hiện ra bên ngoài thì hãy cố gắng khắc phục nó, nhưng điều đó là do tính cách mỗi người chứ không hề đáng ghét. Cái đáng ghét là khi con người không có tài năng nhưng lại hèn nhát không dám thừa nhận nó. Chúng ta cần nhìn nhận một cách toàn diện nhất, loại bỏ đi cái hèn nhát nhất của bản thân để thấy được điểm yếu của mình và sửa đổi điểm yếu, biến nó thành động lực cho chính mình.

Vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của SBD 042

Con người ai cũng trải qua sinh – lão - bệnh - tử, lúc chúng ta già đi, không còn như thời xuân xanh cũng đừng than thở. Vì có những bức tranh hiện thực tuyệt đẹp về người cao tuổi, họ không quản ngại đường sá xa xôi để đi quyên góp và ủng hộ các tỉnh miền Trung đang gặp thiên tai. Đấy chính là tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và đáng được hoan nghênh. Lại có những người người cao tuổi hàng ngày quét dọn, nhặt rác, chai lọ để giữ vệ sinh cho môi trường chung. Cũng có những người cao tuổi trồng rau, nuôi gà, thả cá, sống bình dị nhưng lại đem lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc cho con cháu. Đó chính là sống vui, sống khoẻ sống có ích... Bởi vậy, chúng ta không nên than thở khi về già. Điều nên than thở đó là ta già nhưng sống thừa, sống không giúp ích được cho đời.

Người đẹp khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm

Lã Khôn đã nói chết không nên bi ai, chết mà vô bổ mới đáng bi ai.  Đúng vậy, Sinh – lão - bệnh - tử là vòng tuần hoàn khép kín, ai cũng sẽ già đi, sẽ rời xa cuộc sống này, điều quan trọng là chúng ta đã làm được điều gì ý nghĩa khi còn sống. Có những người chiến sĩ vì nhiệm vụ đã ngã xuống, họ đằm mình trong dòng nước lũ mà hi sinh bản thân mình, nhưng đổi lại họ mang lại sự sống cho bao nhiêu sinh mạng khác. Tấm gương của họ luôn để lại dấu ấn trong hàng triệu trái tim con người Việt Nam. Tuy nhiên, có một số trường hợp vì giận dỗi bố mẹ không đáp ứng được nhu cầu cho mình đã dại dột tìm đến cái chết hay những cặp đôi vì không tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho chính mình mà đã tìm đến cái chết, để lại tiếng khóc đau đớn, xót xa của bạn bè và gia đình, xã hội... những cái chết vô bổ như vậy mới đáng bi ai.

Câu nói của Lã Khôn đã để bài học sâu sắc cho con người trong cuộc sống, sống phải có ý chí, có nghị lực, sống phải biết vươn lên, không nên sống hèn nhát, sống thừa. Chúng ta cần rèn luyện cho mình lối sống có ích, sống đẹp, sống vì mình, vì mọi người. Cuộc sống vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người có sức khỏe tốt. Người có cuộc sống vui vẻ là người có cuộc sống trường thọ.

Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó. Vậy tôi và bạn hãy cùng nhau giơ cao khẩu hiệu sống vui, sống có ích, sống đẹp, sống vì mình, vì gia đình, vì mọi người để xã hội ngày càng phát triển và tốt đẹp hơn.

Hãy bình chọn cho thí sinh Nguyễn Thị Diễm SBD 042 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 042 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 042 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %