• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quá sốc vì Nhã Phương chia tay, Trường Giang đã làm điều này

 nguoidepvn.vn - Nguồn tin thân cận từ nam danh hài tiết lộ nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã chính thức nói lời chia tay với Trường Giang. Quá sốc, nam danh hài những ngày này đã cạo đầu, tự giam mình không tiếp xúc với người lạ…

Thông tin rò rỉ này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi mới cách đây không lâu, Trường Giang và bạn gái lâu năm còn bị phát hiện cùng đi Mỹ trong chuyến lưu diễn của nam danh hài. Trong chuyến đi, Trường Giang luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc đặc biệt Nhã Phương. Hành động này được cho là động thái chuộc lỗi, sau khi nam danh hài vướng vào lùm xùm tình cảm với người đẹp Nam Em.


Trường Giang và Nhã Phương chính thức thành đôi sau bộ phim đóng chung “49 ngày”

Nhưng thực tế, diễn biến tình cảm của cặp đôi này sau đó hoàn toàn không êm đềm. Nhã Phương được cho là quá ngán ngẩm. Từ Quế Vân đến vụ lùm xùm với Nam Em, hành động của Trường Giang luôn khác xa những lời “thề non hẹn biển”. Trước mặt Nhã Phương, nam danh hài tỏ ra yêu thương, quan tâm bao nhiêu thì sau lưng cô, Mười “khó” lại lăng nhăng, phóng túng bấy nhiêu. Ngay trong “tâm bão” scandal với Nam Em, Nhã Phương thậm chí còn bị bồi thêm một cú sốc, khi tình cũ Quế Vân lên tiếng vạch trần chuyện đã cùng Trường Giang “vượt quá giới hạn”.

Là diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, Nhã Phương có một sự nghiệp vững chãi và thừa khả năng tự lo cho cuộc sống của mình. Trong giới showbiz đầy thị phi, mà Trường Giang chính là một điển hình, nữ diễn viên cũng gây thiện cảm với đời sống cá nhân “sạch không tì vết”. Bởi vậy từ lâu, nhiều fan hâm mộ trung lập đã cho rằng Nhã Phương nên sớm dứt khoát với một người hoàn toàn không xứng đáng với cô.


Cách đây không lâu, Trường Giang còn gây xôn xao khi chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương

Giống như biết bao cô gái bình thường khác, cảm giác đau đớn nhất chắc chắn là cảm giác bị người mình yêu thương nhất phản bội. Đằng này, Trường Giang không chỉ làm đau Nhã Phương một lần. Sau màn cầu hôn “cướp sóng truyền hình” nhận vô số gạch đá, mối quan hệ vụng trộm giữa Trường Giang và Nam Em bị tung hê, chẳng khác nào muôn ngàn nhát dao cứa nát trái tim của Nhã Phương. Nam danh hài không xứng đáng với tấm chân tình của nữ diễn viên tuổi thanh xuân. Và nếu nhìn nhận một cách lý tính, một người đàn ông như vậy thật khó để bất kỳ cô gái tử tế nào đặt kỳ vọng sẽ bảo bọc, chung thủy đến hết cuộc đời.

Cuối cùng thì sau biết bao nhiêu giằng xé, Nhã Phương đã lựa chọn cho mình một con đường: Vĩnh viễn xa rời Trường Giang. Hồi kết mối tình mang lại đau đớn nhưng sẽ chấm dứt những đau thương kế tiếp mà cô có thể phải đón nhận.

Với Trường Giang, nguồn tin thân cận cho biết nam danh hài đã bị sốc nặng. Không chỉ vật đau khổ, nam danh hài còn tự cạo trọc đầu, hạn chế tiếp xúc với người ngoài. Có lẽ vào lúc này, Trường Giang đang tự trải nghiệm “quả báo” cho thói trăng hoa của mình.

Thu Bình/Theo Sao360.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %