• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sắc đẹp thôi đã đủ ?

Nguoidepvn- Hôm nay, ngày 22/08 tại chuyên trang Nguoidepvn đã có buổi trò chuyện về " Sắc đẹp và trí tuệ" của giới trẻ hiện nay.

Hiện nay trên truyền thông đang có rất nhiều thông tin về những vụ bán dâm, để làm sáng tỏ việc này. Hôm nay tại chuyên trang Nguoidepvn đã có buổi tọa đàm trực tuyến với Ngọc Yến - Phóng viên, Cẩm Nhung - NV Ngân hàng, Thiên Vân - Á khôi 1 Miss Vietnam photo Model.

Thiên Vân - Cẩm Nhung- Ngọc Yến (từ trái qua phải)

Ngọc Yến có chia sẻ: " Xã hội hiện nay thường gắn liền chân dài với não ngắn , từ trước đến nay xã hội luôn lên án và miệt thị họ. Trong thời gian qua xảy ra rất nhiều trường hợp báo chí đưa tin hoa khôi, người mẫu bán dâm. Dư luận cần phải có cái nhìn khách quan và đa chiều, chúng ta cần có suy nghĩ đa chiều về vấn đề này. Còn có rất nhiều người đẹp có học thức, hằng ngày vẫn cống hiến cho xã hội. Gần đây trên mạng, tôi có đọc và thấy gần 70% lên án scandal đấy.... Tôi nghĩ đó chỉ là 1 hạt cát trên xã hội này. Tôi nghĩ sao chỉ lên án mỗi người đi bán mà không lên án người đi mua? Người phụ nữ ở xã hội Việt Nam thường hay bị thiệt thòi".

Ngọc Yến chia sẻ 

Cùng câu hỏi , bạn Cẩm Nhung chia sẻ: " Theo mình nghĩ ở xã hội hiện tại bây giờ, theo thời gian sắc đẹp luôn luôn đi đôi với trí tuệ . Trí tuệ có tính bền vững khi làm việc, còn sắc đẹp có thể khiến mình có cơ hội tìm đến thành công sẽ nhanh hơn".

 Á khôi 1 Thiên Vân cũng đã chia sẻ: " Sắc đẹp có quan trọng, trí tuệ cũng song hành và bổ trợ cho nhau, nhưng những người có sắc đẹp thường được ưu ái hơn".

 Nguoidepvn: Khi đi xin việc một cá nhân một doanh nghiệp họ đều có 1 tiêu chí riêng để tuyển dụng. Đối với Vân đã từng tham gia 1 cuộc thi sắc đẹp, bạn có lo lắng gì với và có chuẩn bị gì về mặt trí tuệ?

Vân chia sẻ: " Mình thường trau dồi thêm về kỹ năng chụp ảnh và cũng luôn luôn trau dồi kiến thức cho mình về sắc đẹp, về tâm hồn, mình có học thêm tiếng anh, học thêm kỹ năng mềm về giao tiếp".

Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model

Nguoidepvn: Như vậy khi họ bước lên 1 bậc cao mới thì họ phải trau dồi thêm cho mình rất nhiều. Vì sao các người đẹp thường lãng quên trí tuệ?

 Theo quan điểm của tôi, người Việt Nam thường có suy nghĩ mất bò mới lo làm chuồng. Khi đi công tác, làm việc tại nước ngoài, tôi gặp rất nhiều các người đẹp, tôi thấy người Việt Nam mình quá kém. Nền văn hóa, văn minh mỗi quốc gia khác nhau, tôi nghĩ các cô gái khi muốn tham gia các cuộc thi sắc đẹp thường chuẩn bị thật tốt về sắc đẹp cũng như trí tuệ" Yến chia sẻ.

 

Thiên Vân- Cẩm Nhung - Ngọc yến - Dương Quỳnh Hoa ( Từ trái qua phải)

Nguoidepvn:  Tại sao bạn không tham gia 1 cuộc thi để hoàn thiện mình về cả sắc đẹp và trí tuệ ?

" Mỗi người đều có lý do riêng của mình, Yến thấy mình chưa có đủ tự tin để tham gia. Sắc đẹp và trí tuệ chiếm 50/50 " Ngọc Yến cho biết.

" Nhung không phản bác, những người phụ nữ thông minh luôn luôn biết cách làm cho mình hài hòa giữa sắc đẹp và trí tuệ. Xinh đẹp chỉ là thời thanh xuân của mình, còn khi 30-40 tuổi người ta sẽ coi trọng sự thông minh hơn" cẩm Nhung cho biết.

Cẩm Nhung chia sẻ

 Ngọc Yến : trên quan điểm của cá nhân, Vân đã từng bị lôi kéo bạn chưa?

" Lôi kéo thì có, còn việc mình có đồng ý hay không là do mình. Vì các bạn là những người được biết đến nhiều, nổi tiếng nên sẽ dễ bị lôi kéo hơn " Thiên vân cho biết .

Nhung chia sẻ: " theo Nhung được biết những người được gọi là bán dâm, họ không phải là người không có trí tuệ mà họ đã mất một quá trình rất dài mới có được vị trí trong một cuộc thi sắc đẹp. Không chỉ có hoa khôi, người đẹp trong showbiz, chỉ cần có một chút danh tiếng cái giá của họ sẽ cao hơn, đi nhanh hơn và lan tỏa xa hơn, họ đều bị lôi kéo và dễ bị lôi kéo hơn".

" Mỗi người đều chọn cho mình 1 mục đích sống" Ngọc yến cho biết.

"Sắc đẹp là lợi thế rất tốt nhưng mình không muốn bị quá nổi, mình có 1 cửa hàng kinh doanh riêng, mình nghĩ tất cả phụ nữ trên thế giới này đều yêu thích. Nhung thấy có 1 điều đặc biệt là 1 số người đẹp , trong mỗi 1 hoàn cảnh, mỗi 1 con người lúc này cần xinh đẹp nhưng lúc khác lại cần thông minh. Mình không thích được gọi là một bình hoa di động" Nhung cho biết.

Ông Phạm Ngọc Đóa trong buổi tọa đàm trực tuyến

Xin cảm ơn Ngọc Yến - cẩm Nhung- Thiên Vân  đã bỏ chút thời gian cho buổi tọa đàm trực tuyến về " Sắc đẹp và trí tuệ" ngày hôm nay.

Nguoidepvn có một thông điệp từ Ngọc Yến - Cẩm Nhung- Thiên Vân muốn gửi đến tất cả phụ nữ :" Sắc đẹp và trí tuệ luôn luôn gắn liền với nhau. Dù bạn có đẹp đến mấy luôn luôn phải trang bị  và trau dồi cho mình những kiến thức thật tốt , dù bạn có tri thức đến bao nhiêu bạn cũng phải biết tận dụng và chăm sóc sắc đẹp cho mình.".

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %