• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bạn gái mới cảm thấy áp lực khi hẹn hò Brad Pitt

Nguoidepvn.vn - Mọi ánh mắt đang đổ dồn về Neri Oxman sau nghi án cô hẹn hò Brad Pitt bùng nổ.

Theo thông tin trước đây, nam diễn viên Brad Pitt hiện đang tay trong tay hẹn hò giáo sư xinh đẹp, thông minh Neri Oxman của Đại học Công nghệ Massachusetts. Với tin đồn hẹn hò bùng nổ, Neri đang cảm thấy áp lực từ phía dư luận. 

Hẹn hò một nam diễn viên nổi tiếng không phải là điều dễ dàng với Neri Oxman.

Hẹn hò một nam diễn viên nổi tiếng không phải là điều dễ dàng với Neri Oxman

Một nguồn tin của HollywoodLife cho biết: 'Neri căng thẳng khi dành thời gian bên Brad Pitt. Cô ấy cảm thấy mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình ở Boston, Neri được chú ý hơn bao giờ hết. Cả gia đình và bạn bè cô cũng hỏi về Brad Pitt, điều mà Neri Oxman không ngờ tới.' Ngoài ra, Neri thường bị các paparazzi săn đón khi đi ra ngoài. Thực tế, nữ giao sư không quen với ồn ào từ trước đến nay nên cô đang lo sợ việc yêu Brad Pitt. 

Vẻ đẹp thông minh của Neri đã hấp dẫn Brad Pitt. 

Vẻ đẹp thông minh của Neri đã hấp dẫn Brad Pitt

Nam diễn viên là một người nổi tiếng, với nhiều tác phẩm điện ảnh để đời cùng những scandal tình cảm nổi trội. Đặc biệt là câu chuyện với Jennifer Aniston và Angelina Jolie, hai người vợ cũ cũng là cái bóng lớn mà vượt qua được họ không phải là điều dễ dàng. Nhưng Neri chẳng phải lo lắng quá nhiều bởi lý lịch 'khủng' của mình. Cô là một giáo sư kiêm kiến trúc sư, nhà thiết kế đoạt nhiều giải thưởng. Chính vì thế, Brad Pitt đã bị hấp dẫn bởi Neri, anh muốn tìm một người phụ nữ đưa ra cho mình nhiều thử thách. 

Angelina Jolie không bằng lòng khi Brad Pitt ở bên tình mới vì sợ thua kém.

Angelina Jolie không bằng lòng khi Brad Pitt ở bên tình mới vì sợ thua kém

Về phía vợ cũ Angelina Jolie, cô đang tỏ ra ghen tị trước bạn gái mới của Brad Pitt. Lý do được đưa ra là nữ diễn viên khó lòng chấp nhận ai đó thông minh, quyến rũ hơn mình. Thậm chí, cô còn muốn 'đi cửa trên' trong chuyện đến bên tình mới hậu ly hôn. Nhiều nguồn tin từ Hollywood cũng cho hay cô đang hẹn hò một nam doanh nhân lớn tuổi, giàu có trong ngành bất động sản. 

Brad Pitt và Neri Oxman gặp nhau lần đầu khi làm việc chung trong một dự án kiến trúc. 

Brad Pitt và Neri Oxman gặp nhau lần đầu khi làm việc chung trong một dự án kiến trúc

Từ khi chia tay Angie vào năm 2016, Brad bị gán ghép với nhiều cô gái nhưng Neri là nhân vật có nhiều bằng chứng thuyết phục nhất. Nam diễn viên gặp nữ giáo sư tài năng khi tham gia một dự án về kiến trúc. Hiện tại, phía Brad Pitt chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định tin đồn hẹn hò Neri Oxman. 

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %