• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Angelina Jolie buồn bã khi Brad Pitt hẹn hò nữ giáo sư xinh đẹp

Nguoidepvn.vn - Brad Pitt đã có tình mới Neri Oxman, điều này khiến Angelina Jolie thổn thức không yên lòng?

Brad Pitt vừa đây khiến người hâm mộ phát sốt vì thông tin hẹn hò nữ giáo sư xinh đẹp gốc Israel, Neri Oxman. Được biết, Neri Oxman đang công tác tại trường Đại học Công nghệ Massachusetts danh tiếng. Trước sự việc này, Angelina Jolie có tâm trạng khá buồn bã. ‘Angie đang chìm trong cảm xúc và ghen tuông' - một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên 42 tuổi cho biết.

Brad Pitt chụp hình cùng tình mới Neri Oxman. 

Brad Pitt chụp hình cùng tình mới Neri Oxman

Theo đó, Angelina Jolie không thích nghe bất cứ thông tin nào về Brad Pitt và bạn gái mới dù đã chia tay bởi ‘cô không chịu được'. Đây là lần đầu tiên kể từ khi ly hôn với Brad Pitt, Angie cảm thấy khó chịu vì tin đồn hẹn hò của chồng cũ.

Angelina Jolie không vui khi bị so sánh với tình mới của Brad Pitt. 

Angelina Jolie không vui khi bị so sánh với tình mới của Brad Pitt

‘Angelina nhìn những bức hình của Neri và có chút ghen tị. Sự thông minh của Neri hoàn toàn có thể đánh bại Angie' - nguồn tin trên tiết lộ thêm. Nếu Brad Pitt hẹn hò một nữ diễn viên Hollywood, có lẽ Angelina Jolie đã không cảm thấy buồn lòng đến thế. 

Ở thời điểm này, khán giả đang so sánh Angie và Oxman, đặc biệt là về ngoại hình. Điều này khiến nữ diễn viên không hề thoải mái. Ngoài ra, nữ diễn viên kiêm đạo diễn cũng nghi ngờ về mối quan hệ này bởi cô biết rằng Neri không phải là mẫu phụ nữ mà Brad thích. 

Angelina Jolie buồn bã khi Brad Pitt hẹn hò nữ giáo sư xinh đẹp 2

Nexi Oxman hiện đang là giáo sư của Đại học Công nghệ Massachusetts.

Nexi Oxman hiện đang là giáo sư của Đại học Công nghệ Massachusetts

Cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie kết thúc sau khi cô nộp đơn ly dị chồng vào mùa thu năm 2016. Angie đang sống với 6 người con của mình. Trong quãng thời gian đó, cả Brad và Angie đều dính tới các tin đồn cặp kè tình mới. Angelina Jolie được cho là hẹn hò doanh nhân bất động sản giàu có, điển trai. Brad Pitt thì sau khi ‘dính líu' tới các nữ diễn viên trẻ đẹp đã trước khi đến với Neri Oxman. 

Nữ giáo sư xinh đẹp, thông minh gặp gỡ Brad Pitt khi làm chung một dự án kiến trúc. Hai người được cho là thường xuyên đi vòng quanh thế giới để tham dự các buổi họp báo của Neri.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %