• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bi Rain chi hơn 400 triệu đồng để chăm sóc Kim Tae Hee sau khi sinh

Nguoidepvn.vn - Để vợ nhanh chóng lấy lại sức khỏe và vóc dáng sau khi sinh, Bi Rain đã không tiếc tiền để mời những y, bác sỹ giỏi nhất chăm sóc đặc biệt cho nữ diễn viên và con gái.

Thông tin về việc chăm sóc vợ sau khi sinh được Bi Rain chia sẻ trong chương trình Tin tức giải trí độc đáo của OBS. Tại đây, Bi Rain lần đầu chia sẻ về chi phí dành cho việc chăm sóc Kim Tae Hee để cô phục hồi sức khỏe nhanh nhất.

Kim Tae Hee hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2017. Ngay sau đó, hai mẹ con đã được chuyển đến trung tâm chăm sóc đặc biệt với mức phí 20 triệu won (430 triệu đồng) cho 2 tuần. 

Khu vực chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho mẹ con Kim Tae Hee

Khu vực chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho mẹ con Kim Tae Hee

Trong thời gian này, nữ diễn viên nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y bác sỹ cả ngày lẫn đêm. Sức khỏe hai mẹ con được đặc biệt quan tâm. Kim Tae Hee được các nhân viên hướng dẫn bài tập để nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sức khỏe. Một chế độ ăn kiêng hợp lý, đảm bảo cũng được các bác sỹ và đầu bếp lên kế hoạch tỉ mỉ.

Kết thúc thời gian tại trung tâm, Bi Rain tiếp tục mời các bác sỹ tới nhà để chăm sóc sức khỏe cho vợ và con gái. Vì thế, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Kim Tae Hee tái xuất với thần thái rạng rỡ và vóc dáng như chưa từng sinh con.

Người đẹp tái xuất với hình ảnh đẹp long lanh, hoàn hảo.

Người đẹp tái xuất với hình ảnh đẹp long lanh, hoàn hảo

Trong khoảng thời gian này, Bi Rain từng khoe hình ảnh nấu canh thịt bò cho vợ. Điều này cho thấy sự chiều chuộng nam ca sĩ dành cho người bạn đời của mình.

Tháng 1/2017, Bi Rain và Kim Tae Hee đã tổ chức đám cưới giản dị và kín đáo. Hôn lễ này khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi là 1 trong những ngôi sao giàu nhất xứ Hàn với khối tài sản khổng lồ. Có lẽ đã có một đám cưới khá tiết kiệm nên Bi Rain muốn bù đắp cho vợ bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt. 

Hiện tại, Kim Tae Hee vẫn chưa chính thức quay trở lại công việc của làng giải trí. Thỉnh thoảng người đẹp xuất hiện tại các sự kiện của nhãn hàng do cô làm đại diện hình ảnh.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %