• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"So kè" nhan sắc loạt đối thủ của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021

Nguoidepvn.vn - Đỗ Thị Hà sẽ tham gia Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) tại Puerto Rico vào cuối tháng 11. Tại cuộc thi, đại diện Việt Nam sẽ phải tranh tài với nhiều thí sinh "nặng ký".

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo mà Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà còn có lợi thế là đôi chân dài 1m11.

Đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2021, Đỗ Thị Hà tự đặt mục tiêu cho bản thân, đó là đặt chân vào top 12 chung cuộc.

Để thực hiện được ước mơ của mình, nàng hậu sinh năm 2001 không ngừng trau dồi tri thức cũng như vốn tiếng Anh. Cô cũng đang gấp rút siết body, dành thời gian học catwalk, rèn luyện phần thi tài năng, học điệu múa cho phần thi "Dances of the World" và chuẩn bị cho dự án nhân ái của mình.

Manasa Varanasi - đại diện Ấn Độ là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc thi. Cô sở hữu nét đẹp đằm thắm cùng chiều cao 1m76.

Trước khi đăng quang, Manasa Varanasi tiết lộ, cô từng là người nhút nhát, không dám thể hiện bản thân.

Cô từng tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính ở trường Cao đẳng Kỹ thuật Vasavi (Vasavi College of Engineering), Ấn Độ và hiện đang là kỹ sư.

Hoa hậu Indonesia - Pricilia Carla Yules cũng là thí sinh được đánh giá cao tại Miss World năm nay. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, cùng chiều cao 1m72 nên nhiều lần thử thách bản thân trong vai trò mẫu thời trang.

Pricilia Carla Yules từng tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn tại Melbourne, Australia và được đánh giá cao ở khả năng thuyết trình tiếng Anh.

Theo Hoa hậu 9X, phụ nữ hiện đại cần có tri thức, nhưng quan trọng nhất là trái tim nhân hậu và đối xử tử tế với mọi người.

Tara Hong là người được trao vương miện Miss World Hàn Quốc 2021 và sẽ là đối thủ của Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Thế giới được tổ chức ở Puerto Rico vào tháng 11 tới.

Đại diện Hàn Quốc sở hữu gương mặt tròn trịa cùng vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, nhan sắc của cô từng gây tranh cãi khi trên ảnh mạng xã hội khác lạ so với đời thường.

Chia sẻ về hành trình sắp tới, Tara Hong cho biết, cô vinh dự và hạnh phúc khi đại diện Hàn Quốc. Cô sẽ dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức để giới thiệu bản thân, văn hóa dân tộc. Ảnh: SV, IGNV.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

TY/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://baophapluat.vn/so-ke-nhan-sac-loat-doi-thu-cua-do-thi-ha-tai-miss-world-2021-post420277.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %