• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kim So Yeon đóng phim giả tưởng sau "The Penthouse"

Nguoidepvn.vn - Nữ diễn viên đang thảo luận để đóng chính mùa 2 phim “Tale of the Nine-Tiled” cùng tài tử Lee Dong Wook.

Kim So Yeon có thể sẽ đóng chính phim giả tưởng.

Ngày 27/10, Sports Chosun đưa tin, Kim So Yeon đã được mời tham gia bộ phim truyền hình “Tale of the Nine-Tiled 2” của tvN với vai nữ chính.

Theo như J-Wide Company, công ty quản lý của Kim So Yeon, "Tale of the Nine-Tiled 2" là một trong những dự án mà sao nữ nhận được kịch bản. Tuy nhiên, hiện nữ diễn viên vẫn đang tích cực xem xét tác phẩm.

“Tale of the Nine-Tiled” (Bạn trai tôi là hồ ly) phát sóng vào cuối năm 2020 với sự tham gia của Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum. Phim là câu chuyện giả tưởng hiện đại về một cáo chín đuôi trong thần thoại đang sống trong thành phố và nữ một giám đốc sản xuất, người luôn điều tra những điều siêu nhiên.

Cặp đôi chính của phim "Bạn trai tôi là hồ ly" mùa 1.

Vào tháng trước, một đại diện của tvN tiết lộ phần thứ 2 của "Tale of the Nine-Tailed" đang được thảo luận. Nhà sản xuất đang lên kế hoạch cho 16 tập phim và đạo diễn của mùa 1 - Kang Shin Hyo sẽ tiếp tục "cầm trịch" của tác phẩm.

Dù mới thông báo về mùa 2, nhưng "Bạn trai tôi là hồ ly" đã được khán giả kỳ vọng vì lấy bối cảnh lịch sử ở triều đại Joseon và thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản. Bên cạnh đó, sự trở lại của tài tử Lee Dong Wook trong vai nam chính càng khiến khán giả háo hức. Tuy nhiên, ở mùa 2, sẽ có một vai nữ chính mới thay cho Jo Bo Ah. Theo đó, nếu Kim So Yeon chấp nhận lời đề nghị, cô sẽ vào vai nữ chính của phim.

Kim So Yeon sinh năm 1980 và được biết đến là "ác nữ" đình đám của màn ảnh Hàn Quốc. Gần đây, nữ diễn viên gây ấn tượng khi đảm nhận vai cô giáo Cheon Seo Jin trong phim "The Penthouse". Sau 3 mùa phát sóng, tác phẩm của đài SBS tạo nên "cơn sốt" lớn trên mạng xã hội cùng tỷ suất người xem cao.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

TY/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://baophapluat.vn/kim-so-yeon-dong-phim-gia-tuong-sau-the-penthouse-post419002.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %