• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vì sao Mợ Chảnh xứ Hàn vẫn đẹp rạng ngời như gái đôi mươi?

Nguoidepvn.vn - Bên cạnh việc kiểm soát khẩu phần ăn một cách cẩn trọng, người đẹp còn nghiệp tập thể dục, đặc biệt là Yoga. Cô luôn bắt đầu vào lúc 6h sáng và duy trì thói quen này mỗi ngày.

Jun Ji Hyun được coi là 1 trong những biểu tượng nhan sắc bất diệt trong lòng người dân Hàn Quốc. Người đẹp không chỉ đóng phim có duyên, thần thái sang chảnh, mà ngoại hình trẻ trung không tuổi của cô luôn là chủ đề hot được cư dân mạng bàn tán.

Mợ chảnh Jun Ji Hyun chia sẻ bài tập eo thon bụng phẳng 'một phát ăn ngay'


Ngoại hình xinh đẹp của Ji Hyun là niềm ao ước của mọi phụ nữ Hàn Quốc.

Ji Hyun cho biết, bí quyết của cô vừa dễ lại vừa khó. Dễ vì cô ăn uống điều độ với khẩu phần ăn nhiều rau xanh, hoa quả và ức gà. Nhưng lại khó vì không phải ai cũng giữ được chế độ ăn nghiêm khắc như vậy trong hàng chục năm trời. Cô cũng chia sẻ thêm 2 tips nhỏ khi dùng bữa là:

– Dùng tay trái để ăn: Cô nói rằng nếu ăn bằng tay không thuận, sự thèm ăn sẽ giảm hẳn đi và bạn sẽ không bị ăn quá lượng calo cho phép. Nếu bạn thuận tay trái thì hãy dùng tay phải để ăn nhé.

– Đánh son trước khi ăn: Khi mang tâm lý có son trên môi, cô sẽ phải ăn chậm và chia thành miếng nhỏ để ăn. Nghe có vẻ vô lý nhưng son môi là bí quyết để Ji Hyun ăn ngon và tiêu hóa tốt.

 
Mợ chảnh Jun Ji Hyun chia sẻ bài tập eo thon bụng phẳng 'một phát ăn ngay'


Cô rất chăm chút cho chế độ ăn hàng ngày.

Bên cạnh việc kiểm soát khẩu phần ăn một cách cẩn trọng, người đẹp còn nghiệp tập thể dục, đặc biệt là Yoga. Cô luôn bắt đầu vào lúc 6h sáng và duy trì thói quen này mỗi ngày. Nhờ yoga, tuy đã bước qua tuổi 30, nữ diễn viên phim ‘Vì sao đưa anh tới’ vẫn duy trì được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Mợ chảnh Jun Ji Hyun chia sẻ bài tập eo thon bụng phẳng 'một phát ăn ngay'

Tập thể dục đều đặn là bí quyết duy trì vóc dáng của người đẹp.

Cô đặc biệt dành thời gian cho Yoga.

Yoga có hàng ngàn tư thế, nhưng đây chính là 3 động tác ‘tủ’ mà Jun Ji Hyun chia sẻ với các fan để duy trì vóc dáng như mình.

Đoàn Trang/Theo Pose

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %