• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sự thực xoay quanh tin đồn Thành Long qua đời

Nguoidepvn-Mới đây, hàng loạt báo chí của Anh, Ấn Độ... và nhiều nước khác rầm rộ đưa tin ngôi sao võ thuật Thành Long qua đời ở Queensland, Australia do tai nạn xe hơi.

Thông tin thất thiệt này đã khiến cho nhiều người hâm mộ và yêu mến tài tử này cảm thấy lo lắng và nuối tiếc.


Thành Long bị đưa tin qua đời do tại nạn xe hơi ở Austraylia.

Về phía đại diện của Thành Long, ông đã phủ nhận những tin đồn này và cho biết trong một tuần qua, đơn vị đã nhận được tin tức ông qua đời 3 lần. "Đại ca nói với chúng tôi, ông ấy rất mệt mỏi. Tin tức tương tự đã xuất hiện từ lâu và cũng chẳng biết làm thế nào. Đại ca đến giờ đã bị chết vài lần vì báo chí".

Có thể do quá quen với những tin đồn vô căn cứ như thế này, nên khi được hỏi về vấn đề này, Thành Long hài hước chia sẻ : "Nếu thực sự tôi đã chết, tôi sẽ... thông báo với mọi người! Thế nên những người tung tin, bịa đặt hãy dừng lại hành động xấu xa của mình".


Có vẻ như Thành Long đã quá quen thuộc với những tin đồn thất thiệt về mình, nên ông cũng tỏ ra khá bình thản.

Theo thông tin được biết, mọi hiểu lầm của vấn đề này xuất phát từ một tờ báo của Đài Loan, tờ này đưa tin một thành viên của 'Thành gia ban' tên là Phùng Khắc An đã qua đời vì bệnh ung thư, hưởng thọ 68 tuổi. Người này cũng là một diễn viên khá nổi tiếng ở Hong Kong, ông sinh năm 1950, tham gia diễn xuất từ năm 1962, những bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Phùng Khắc An có thể kể đến Cẩm Y Vệ, Diệp Vấn 2 hay Thiện nữ u hồn... Và "Thành gia ban" là tên một nhóm diễn viên phim võ thuật do Thành Long lập ra và là thành viên chủ chốt. Chính vì thế, những tờ báo nước ngoài đã hiểu lầm và đưa tin ngôi sao võ thuật nổi tiếng đã chết chính là Thành Long và chết vì... tai nạn giao thông.

Trước đó vào năm 2013, Thành Long từng bị đồn qua đời. Đến giữa năm 2015, tin tức ngôi sao Kung Fu đột tử vì đau tim lại xuất hiện trên báo Anh.


Thông tin Thành Long qua đời được đăng tải trên báo Anh.

"Những năm gần đây, tôi thường hay bị đồn đã chết. Điều này khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng. Tôi cũng không biết phải giải thích bao nhiêu lần rằng tôi vẫn còn sống", Thành Long chia sẻ.

Theo Phapluatplus

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %